Chủ tịch huyện Quốc Oai không trúng Ban chấp hành Đảng bộ huyện

Trường Phong |

Nguồn tin của báo Tiền Phong xác nhận, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai không trúng cử Ban chấp hành Đảng bộ huyện Quốc Oai khóa XXIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Ngày 22/7, ĐH Đảng bộ huyện Quốc Oai (Hà Nội) diễn ra phiên khai mạc trọng thể. Trong buổi sáng, ĐH đã tiến hành bầu Ban chấp hành Đảng bộ thành phố. Nguồn tin của Tiền Phong cho biết, kết quả kiểm phiếu trong chiều 22/7 cho thấy, ông Đỗ Huy Chiến - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai khóa XXII không trúng cử Ban chấp hành khóa XXIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 

Nguồn tin cũng cho biết, kết quả đã được công bố tại ĐH. Ban chấp hành khóa mới cũng đã họp hội nghị lần 1, bầu Ban Thường vụ. “Bình thường Ban Thường vụ có 11 người, nhưng hiện nay đang để khuyết một vị trí”, nguồn tin nêu. 

Theo vị này, việc khuyết một vị trí Thường vụ Huyện ủy “sẽ phải xin ý kiến Thành ủy”.

Được biết, tại Kỳ họp bất thường HĐND huyện Quốc Oai hồi tháng 3/2018, 100% đại biểu HĐND huyện đã tán thành bầu ông Đỗ Huy Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy Quốc Oai giữ chức Chủ tịch UBND huyện nhiệm kỳ 2016-2021 thay ông Nguyễn Hồng Lâm.

(Nguồn: Soha)

Thăng hàm từ Đại tá lên Chuẩn đô đốc đối với ông Nguyễn Đăng Tiến

Phan Vĩnh |

Ngày 20/7/2020 tại Hà Nội, Ban Thường vụ Quân uỷ Trung ương tổ chức công bố, trao quyết định về công tác cán bộ.

Bài 2: Cần những giải pháp căn cơ

Thục Quyên |

Với ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, tình trạng thiếu nước sinh hoạt vào mùa khô dự báo sẽ còn tiếp diễn trong nhiều năm tới. Điều này đặt ra yêu cầu cần phải có những giải pháp căn cơ mang tính bền vững, lâu dài. Có như vậy mới vừa đáp ứng được nhu cầu nước tưới cho sản xuất nông nghiệp, vừa đáp ứng được định hướng phát triển TP. Đông Hà lên đô thị loại 2 trong thời gian tới.

Ông Võ Nguyên Thuỷ giữ chức Giám đốc Đài PTTH Quảng Trị

Mai Trang - Thanh Châu |

Ngày 21/7, Đài PTTH Quảng Trị tổ chức lễ công bố Quyết định của UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Đài PTTH Quảng Trị. Dự buổi lễ có đồng chí Hà Sỹ Đồng, UVBTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Việt Nam có tỷ lệ tử vong bệnh ung thư cao nhất khu vực

Thanh Mai |

Theo báo cáo, tỷ lệ tử vong trên số ca mắc ung thư tại Việt Nam trên 70%, cao nhất trong khu vực.