Chủ tịch nước và Chủ tịch Quốc hội chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Thanh Mai |

Đội tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia với 4 bàn thắng cách biệt từ những pha lập công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh.

Sau chiến thắng 4-0 của tuyển Việt Nam trước Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện chúc mừng, biểu dương toàn đội. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng đội tuyển đã có một trận đấu tuyệt vời sau gần 2 năm trở lại.

Chủ tịch nước cũng khen ngợi LĐBĐ Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho đội tuyển trong hành trình chinh phục 3 trận đấu còn lại của Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Chủ tịch nước mong muốn các cầu thủ sẽ phát huy tinh thần Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo để mang lại thành tích tốt nhất hướng đến Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam thắng đậm Indonesia tại UAE. (Ảnh: Bongda24h.vn)
Đội tuyển Việt Nam thắng đậm Indonesia tại UAE. (Ảnh: Bongda24h.vn)

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cũng đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể đội tuyển Việt Nam và biểu dương đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu tuyệt vời.

LĐBĐ Việt Nam cũng quyết định thưởng đội tuyển 1 tỉ đồng cho trận thắng 4-0 trước Indonesia trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, đang được tổ chức tại UAE.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Đội tuyển Việt Nam thắng đậm Indonesia 4-0, vững vàng ngôi đầu bảng G

Hiển Nguyễn |

Đội tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia với 4 bàn thắng cách biệt từ những pha lập công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh trong hiệp hai. 

Đội tuyển Việt Nam không được phép chủ quan trước Indonesia

Hiển Nguyễn |

Đội trưởng Quế Ngọc Hải tỏ ra thận trọng trước trận đấu với đối thủ Indonesia và nhấn mạnh rằng tuyển Việt Nam cần phải tập trung, cố gắng hết sức để giành 3 điểm trọn vẹn.

Hình ảnh đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia

PV |

Tối 5/6, Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập tại sân Shabab Al Ahli (UAE), chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia vào ngày 7/6 sắp tới với mục tiêu quyết thắng.

Hình ảnh đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên tập vào sáng sớm

PV |

Vào 7h ngày 3/6, lần đầu tiên kể từ khi đến Dubai (UAE), đội tuyển Việt Nam có buổi tập vào sáng sớm khác với những buổi tập trước đó vào chiều tối.