Chủ xe ô tô BMW phát hiện biển số 60A-868.88 của mình bị "đụng hàng"

Minh Châu |

Ông Võ Đình Nhu - chủ ôtô BMW BS 60A - 868.88 - được một người bạn gửi cho bức ảnh chụp một chiếc ôtô Ford có biển số trùng với ôtô của mình. Khi phát hiện bị chụp hình, tài xế chiếc xe ôtô Ford đã nhanh chóng lái xe bỏ đi.

Ngày 8.5, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông (PC08), Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã vào cuộc xác minh làm rõ thông tin về 2 xe ôtô có cùng biển số “lộc phát”.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện thông tin 2 xe ôtô hiệu BMW X4 và Ford Titanium trùng biển số 60A-868.88 gây xôn xao dư luận.

Hai chiếc ôtô trùng biển số 60A - 868.88. Ảnh: Minh Châu
Hai chiếc ôtô trùng biển số 60A - 868.88. Ảnh: Minh Châu

Cụ thể, vào trưa ngày 8.5, ông Võ Đình Nhu (ngụ H.Long Thành, Đồng Nai) - chủ ôtô BMW BS 60A-868.88 - cho biết mình được một người bạn gửi cho bức ảnh chụp chiếc ôtô Ford có biển số trùng với ôtô của mình.

Người bạn của ông Nhu cho hay, hình ảnh được chụp tại ấp 5, KP.Phước Hiệp, TT.Hiệp Phước (H.Nhơn Trạch, Đồng Nai). Cũng theo người này, khi phát hiện bị chụp hình, tài xế đã nhanh chóng lái chiếc ôtô Ford bỏ đi.

Sau khi tiếp nhận thông về vụ việc, Phòng PC08, Công an tỉnh Đồng Nai vào cuộc xác minh, làm rõ. Kết quả, biển số 60A - 868.88 được cấp cho ông Võ Đình Nhu vào tháng 11.2020.

Công an tỉnh Đồng Nai cho hay, theo quy định, ngoài tịch thu biển số giả, cơ quan chức năng sẽ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Xem nhẹ phòng chống dịch COVID-19, 5 bệnh viện ở Nghệ An bị phê bình

Quang Đại |

5 đơn vị: Bệnh viện Đa khoa 115, Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Bệnh viện Đa khoa Quang Thành, Bệnh viện Đa khoa Thái An không tham gia tập huấn “Quy trình quản lý, điều trị COVID-19” không có lý do.

Cao tốc nối Thừa Thiên-Huế với Đà Nẵng sẵn sàng cho ngày thông xe

PV |

Tuyến cao tốc La Sơn-Túy Loan bắt đầu từ ngã ba La Sơn (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế) và kết thúc tại thị tứ Túy Loan (huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng).

Khẩn tìm người trên xe khách Đà Nẵng - Hà Nội có ca dương tính nCoV

Phạm Quý |

Chiều 29/4, Bộ Y tế tiếp tục ra thông báo khẩn số 36 tìm người trên chuyến xe khách từ Đà Nẵng ra Hà Nội cùng ca dương tính nCoV ở Hà Nam.

Champasak xem xét chuyển đổi nhà tù thành bệnh viện dã chiến

Tổng hợp |

Chính quyền tỉnh Champasak xem xét trưng dụng một nhà tù để thiết lập bệnh viện dã chiến trong trường hợp số bệnh nhân mắc Covid-19 gia tăng.