Chung kết cuộc thi “Giọng hát hay Studio – Quảng Trị” 2020

Q.H |

Tối ngày 4/7/2020, tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, Công ty TNHH Song Anh Media – Sound Lighting tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Giọng hát hay Studio – Quảng Trị” 2020. Đến dự chương trình và cổ vũ các thí sinh có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan cùng đông đảo khán giả.

Vòng chung kết cuộc thi “Giọng hát hay Studio – Quảng Trị 2020” có sự góp mặt của 15 thí sinh. Đây là những giọng ca hay nhất được lựa chọn từ 162 thí sinh tham gia cuộc thi ở ba dòng nhạc: thính phòng, nhạc nhẹ và dân gian. Với tài năng, sự đam mê, nỗ lực tập luyện và chuẩn bị chu đáo, các thí sinh bước vào vòng chung kết đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng đẹp.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang trao giải cho thí sinh Hoàng Bảo Trân - Ảnh: Q.H
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang trao giải cho thí sinh Hoàng Bảo Trân - Ảnh: Q.H

Sau quá trình làm việc khách quan, nghiêm túc, Ban Tổ chức, Ban giám khảo cuộc thi đã quyết định trao giải Nhất cho thí sinh mang số báo danh 119 Hoàng Bảo Trân. Cùng với đó, 2 giải Nhì, 1 giải Ba, 3 giải Khuyến khích và 3 giải phụ cũng đã được trao cho các thí sinh xứng đáng.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Số nạn nhân thiệt mạng trong vụ lở đất ở Myanmar lên tới hơn 160 người

Văn Khoa |

Đến tối 2/7, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 162 thi thể nạn nhân bị vùi lấp dưới bùn đất và 54 người khác trong tình trạng bị thương.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: "Tuyệt đối không để xảy ra làn sóng COVID-19 thứ hai tại Việt Nam"

Quốc Đoàn |

Ngày 2/7, tại phiên họp trực tuyến của Chính phủ với các địa phương về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các cấp, các ngành, lực lượng chức năng, địa phương tiếp tục đề cao cảnh giác, tuyệt đối không để xảy ra làn sóng lây nhiễm dịch bệnh COVID-19 thứ hai tại Việt Nam.

Từ ngày 3/7, nắng nóng dịu dần ở các tỉnh Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế

Thắng Trung |

Trong ngày 2/7, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế tiếp tục có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt trên 38 độ C, sau đó có khả năng dịu dần từ ngày 3/7.

Từ năm học 2020-2021, không tổ chức dạy học trước ngày khai giảng

PV |

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu tất cả các trường không được tập trung học sinh trước ngày 1/9 và không được tổ chức dạy học trước ngày 5/9.