Cô gái trả đũa người yêu cũ bằng cách mượn xe vượt đèn đỏ 49 lần

Lam Anh |

Tức giận vì bị người yêu ruồng bỏ, cô gái ở Chiết Giang (Trung Quốc) đã lái chiếc xe mượn của anh này vượt đèn đỏ 49 lần để trả đũa.

Hoàn Cầu thời báo đưa tin, ngày 12/7, cảnh sát ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) phát hiện một chiếc Audi liên tiếp vi phạm luật giao thông.

Từ trích xuất camera, cảnh sát đếm được chiếc xe này dính 1 lần lỗi quá tốc độ và 49 lần vượt đèn đỏ chỉ trong hai ngày.

Truy lục biển số đăng ký, nhà chức trách liên hệ được với người đàn ông chủ sở hữu của chiếc Audi.

Cô gái Lou ở Chiết Giang (Trung Quốc) đã lái chiếc Audi của người yêu cũ, vượt đèn đỏ 49 lần trong 2 ngày
Cô gái Lou ở Chiết Giang (Trung Quốc) đã lái chiếc Audi của người yêu cũ, vượt đèn đỏ 49 lần trong 2 ngày

Quá trình điều tra, cảnh sát xác nhận người bạn gái cũ của chủ xe phải chịu trách nhiệm cho vụ lộn xộn.

Theo cảnh sát giao thông Chiết Giang, cô gái tên Lou không mượn xe trực tiếp từ anh chàng người yêu cũ (tên là Qian) mà mượn xe qua người bạn anh này khi biết chiếc xe được hoán đổi vài tuần để hai người đàn ông thử xe của nhau. Sau khi mượn được xe, cô gái liền trả thù bằng chiêu thức kể trên.

Ngoài ra, cô gái có thêm một đồng phạm trong khoảng thời gian này, là người ngồi cùng xe và không ngăn cô gái liên tiếp vi phạm luật giao thông.

(Nguồn: Xe Giao Thông)

Lái xe container dương tính với ma túy, cố tình vượt chốt kiểm dịch COVID-19

Vân Nhật |

Theo thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông Đà Nẵng đã ngăn chặn một lái xe container cố tình vượt chốt kiểm dịch, kiểm tra phát hiện người này dương tính với ma túy.

Số người chết vì COVID-19 vượt mốc 4 triệu, biến thể Delta vẫn là “sát thủ” đáng ngại nhất

Hùng Cường |

Tổng Giám đốc WHO thừa nhận, thế giới đang ở thời điểm nguy cấp của đại dịch Covid-19 khi vừa trải qua cột mốc bi thảm với 4 triệu ca Covid-19 tử vong.

Đồng hành với người lao động vượt qua khó khăn do COVID-19

Thanh Lê |

COVID-19 đã tác động lớn đến sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, đời sống của người lao động từ đó cũng gặp rất nhiều khó khăn. Với vai trò của mình, thời gian qua, Công đoàn ngành Công thương Quảng Trị đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đồng hành với người lao động từng bước khắc phục khó khăn do đại dịch gây ra.

Lần đầu tiên Việt Nam vượt 1.000 ca mắc COVID-19 trong ngày

An Di |

Cập nhật lúc 18h ngày 5/7, Việt Nam có thêm 527 ca mắc COVID-19, TP.HCM vẫn nhiều nhất với 270 ca. Tổng số ca mắc trong ngày của Việt Nam là 1.102 ca.