Thảm án ở Thái Bình:

Con rể truy sát cả nhà vợ khiến 3 người tử vong

PV |

Vụ thảm án ở Thái Bình xảy ra trên địa bàn xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ sáng nay khiến 3 người tử vong.

Ngày 28/6, Đại tá Trần Quang Thành - Trưởng Công an huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) cho biết, trên địa bàn xã Quỳnh Hoa mới xảy ra vụ thảm án nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 8h sáng, ngày 28/6, Đào Văn Thịnh (SN 1979, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ) đến nhà ông Đào Đình Cửu (SN 1946), bà Vũ Thị Mộc (SN 1946) là bố mẹ vợ ở cùng địa chỉ (thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ) để nói chuyện.

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án

Trong lúc nói chuyện xảy ra mâu thuẫn xô xát, Thịnh đã dùng dao chém vào người bố mẹ vợ và vợ là chị Đào Thị Sim (sinh năm 1978), làm các nạn nhân tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây án, Thịnh đã đến Công an xã Quỳnh Hoa đầu thú.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tạm giữ Đào Văn Thịnh, tập trung điều tra theo quy định của pháp luật.

(Nguồn: VOV.VN)

Triệt phá ổ nhóm tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá

PV |

Nghiêm Đình Chỉnh khai nhận thông qua 1 tài khoản nguồn từ trang web WIVA88.net, Chỉnh đã chia thành nhiều tài khoản nhỏ bán cho các con bạc có nhu cầu cá độ trong giải EURO 2020.

Truy tố đối tượng giả danh phóng viên để lừa đảo bán xe ôtô tự lái

Kim Anh |

Theo cáo trạng, để có tiền tiêu xài, đối tượng Nguyễn Công Quân đã thuê xe ôtô tự lái, mượn xe ôtô của người quen và thuê đối tượng làm giả giấy đăng ký, đăng kiểm xe rồi đem bán, chiếm đoạt số tiền.

Bỏ bữa sáng, thức khuya - Nguy cơ bệnh đái tháo đường

BS. Lê Thanh Hải |

Nhiều người cho rằng bệnh đái tháo đường là do thừa cân, béo phì hoặc có tiền sử gia đình. Qua nghiên cứu cho thấy, thói quen bỏ bữa ăn sáng, thức khuya... cũng tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh.

Quảng Trị thu hồi bến xe mới sử dụng 5 năm để làm dự án đô thị thương mại

Hưng Thơ |

Bến xe ở tỉnh Quảng Trị được xây dựng, đi vào hoạt động từ năm 2016 với tổng vốn đầu tư hơn 14,5 tỉ đồng nay thu hồi để làm dự án khác.