Công an điều tra vụ nghệ sĩ Chí Tài qua đời

PV |

Bước đầu phía cảnh sát xác định nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Tuy nhiên, nhà chức trách vẫn thực hiện các bước điều tra theo thủ tục pháp lý.

Liên quan đến vụ nghệ sĩ Chí Tài qua đời, một nguồn tin cho biết Công an quận Phú Nhuận phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã vào cuộc điều tra.

“Bước đầu, cảnh sát nhận định nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn tiến hành các bước điều tra theo thủ tục pháp lý”, người này nói.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Ảnh: Khôi Nguyên/Zing
Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ. Ảnh: Khôi Nguyên/Zing

Chí Tài sinh năm 1958. Nam nghệ sĩ kết hôn với Phương Loan nhưng cả hai không có con. Bà xã nam danh hài hiện sống và làm việc ở Mỹ.

Trước khi trở thành diễn viên hài, ông là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ, đồng thời là bạn diễn ăn ý suốt 20 năm với Hoài Linh.

Thời gian qua, Chí Tài điều trị bệnh tiểu đường. Dù vậy, ông vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục.

Chiều 9/12, nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Ông được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Sự ra đi của danh hài ở tuổi 62 khiến giới nghệ sĩ, bạn bè, khán giả vô cùng bàng hoàng.

Nhiều đồng nghiệp chia sẻ cách đây vài ngày họ vẫn gặp và quay hình cùng Chí Tài.

(Nguồn: Zing)

TAGS

Việt Nam đoạt HCV cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế

M.Quân |

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đào Tiến Đạt, hội viên Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, hội viên Hội Văn hóa nghệ thuật Bình Định vừa xuất sắc giành Huy chương vàng Raffles (thể loại ảnh đơn sắc) tại Cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế Raffles Photo Awards 2020, với tác phẩm Đón bạn (Welcome to you).

Cải thiện sắc đẹp từ nhuỵ hoa nghệ tây

Ngọc Lê |

Nhụy hoa nghệ tây (Saffron) được nhiều người biết đến bởi sự đắt đỏ và công dụng đem lại cho sức khoẻ, làm đẹp.

Nghệ sĩ muốn làm "giang hồ" trên mạng, còn giang hồ lại thích làm nghệ sĩ

Ngọc Dú |

Làn sóng diễn viên, ca sĩ đổ xô làm phim giang hồ đã kéo theo một hệ lụy không mong muốn xảy ra hiện nay, đó là chuyện các "đại ca" giang hồ lại chuyển sang đóng phim và được tung hô, ca ngợi. Nghịch lý này đang diễn ra ngày một đáng báo động trong showbiz.

Tấm lòng văn nghệ sĩ với đảo Cồn Cỏ anh hùng

Nguyễn Văn Dùng |

Từ 11 giờ ngày 8/8/1959, khi lá cờ đỏ sao vàng lần đầu được cắm lên đảo Cồn Cỏ, khẳng định chủ quyền thiêng liêng và bất khả xâm phạm của Tổ quốc Việt Nam thì trong hành trang tinh thần của cán bộ, chiến sĩ ra đảo Cồn Cỏ cũng mang dấu ấn thân thương của các văn nghệ sĩ từ trung ương đến địa phương. Và trong sâu thẳm trái tim mình, đội ngũ văn nghệ sĩ đã luôn đồng hành với Cồn Cỏ, hướng về Cồn Cỏ, coi đó là nghĩa vụ thiêng liêng, là trách nhiệm, lương tâm, tình cảm của mình với hòn đảo nhỏ anh hùng.