Công an Quảng Trị bảo vệ hiện trường người đàn ông nghi bị đạn bắn tử vong

Hưng Thơ |

Người đàn ông trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) được đưa vào bệnh viện với vết thương xuyên thấu vùng hông do bị đạn bắn. Dù được cấp cứu hồi sức tích cực và truyền máu, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Sáng 11.6, lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị vẫn đang bảo vệ hiện trường tại thị xã Quảng Trị để điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến cái chết của Ngô Đức Hùng (36 tuổi, trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị).

Trước đó, lúc 22h10 tối 10.6, Ngô Đức Hùng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải (thị xã Quảng Trị) rồi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Công an bảo vệ hiện trường liên quan đến vụ việc. Ảnh: HT.
Công an bảo vệ hiện trường liên quan đến vụ việc. Ảnh: HT.

Khi vào viện, người nhà của bệnh nhân khai bị đạn bắn vào hông, lưng. Kiểm tra thì mạch của bệnh nhân không đo được, vết thương xuyên thấu vùng hông và nhiều mảnh kim khí rải rác khắp vùng bụng.

Các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã tiến hành cấp cứu hồi sức tích cực và truyền máu. Đến 23h30, bệnh nhân tử vong, lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị đã giải phẫu tử thi, sau đó giao cho người nhà đưa về nhà làm lễ an táng.

Lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị có mặt ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị khi nạn nhân bị đạn bắn được đưa vào đây cấp cứu. Ảnh: NN.
Lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị có mặt ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị khi nạn nhân bị đạn bắn được đưa vào đây cấp cứu. Ảnh: NN.

Công an tỉnh Quảng Trị xác nhận, nạn nhân Ngô Đức Hùng nghi bị một người đàn ông dùng súng bắn. Vụ việc xảy ra tại thị xã Quảng Trị.

Đến 8 giờ sáng cùng ngày, lực lượng công an vẫn đang phong tỏa một đoạn đường Lê Hồng Phong, phường 3 (thị xã Quảng Trị) để điều tra, làm rõ vụ việc.

TAGS

Đông Hà: Một học sinh rơi xuống nước tử vong khi đang chơi đùa trên mố cầu

Hải Phi |

Trong lúc chơi đùa trên mố cầu, một học sinh lớp 4 đã rơi xuống nước và bị tử vong ngay sau đó.

Tái diễn nạn mất cắp thiết bị điện ở địa bàn thành phố Đông Hà

Tạ Hưng - Minh Dương |

Thời gian gần đây, các đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn thành phố Đông Hà đang có chiều hướng gia tăng; mới đây là tình trạng trộm cắp thiết bị lưới điện cao thế gây mất an toàn vận hành lưới điện.

35 F1 của 2 bệnh nhân COVID-19 tại thành phố Đông Hà âm tính lần 1

Q.H |

Ngày 12/5/2021, Giám đốc Sở Y tế Đỗ Văn Hùng, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh cho biết, 35 F1 của hai bệnh nhân COVID-19 được ghi nhận tại thành phố Đông Hà đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Phong tỏa cách ly tạm thời hai khu vực tại thành phố Đông Hà để phòng COVID-19

Q.H |

Ngày 10/5/2021, UBND tỉnh Quảng Trị có quyết định áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đối với các khu vực có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn thành phố Đông Hà.