Công an TP.HCM truy tìm tội phạm giết người, nhiễm COVID-19

Tỷ Huỳnh |

Ngày 15/7, Công an TP.HCM phát thông báo truy tìm một tội phạm giết người, cướp tài sản, dương tính với SARS-CoV-2 đang bỏ trốn.

Đối tượng đang bị truy bắt tên là Nguyễn Kim An (26 tuổi, quê quán Bình Thuận). An từng bị TAND cấp cao tại TP.HCM tuyên án tử hình hồi năm 2015 trong phiên tòa phúc thẩm với 2 tội danh là giết người và cướp tài sản. Nguyễn Kim An đã bị tuyên án tử hình và đang thi hành án. Tuy nhiên, mới đây, đối tượng đã vượt ngục, bỏ trốn.

Đối tượng Nguyễn Kim An ở thời điểm bị bắt
Đối tượng Nguyễn Kim An ở thời điểm bị bắt


Theo mô tả nhận dạng của Công an TP.HCM, Nguyễn Kim An cao 1m63, da trắng, dáng người hơi mập, tóc đen cắt ngắn, chân phải đi hơi khập khiễng do từng bị chấn thương ở cổ chân. Người này cũng thường để chòm râu đen dưới cằm, tuy nhiên có thể đã cạo khi lẩn trốn. Ngoài ra, trong thông báo, công an TP.HCM cũng cho biết An đang mắc Covid-19.

Thông báo truy bắt Nguyễn Kim An của Công an TP.HCM
Thông báo truy bắt Nguyễn Kim An của Công an TP.HCM

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự công an TP.HCM đề nghị người dân và các đơn vị trong quá trình thực hiện công tác, trong đó có công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly, triển khai rà soát, phát hiện, bắt giữ và thông báo ngay cho Phòng để kịp thời phối hợp, xử lý.

(Nguồn: VOV-TPHCM)

TAGS

Điều tra việc ca nhiễm COVID-19 bay lòng vòng để tránh né cách ly

Thanh Mai |

Lãnh đạo TP đã giao Công an TP phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam điều tra, xử lý nghiêm trước pháp luật với trường hợp này.

Người đàn ông nhiễm COVID-19 từng đi qua Đà Nẵng, Huế và Quảng Trị

PV |

Ngày 3/7, qua phương pháp test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện một trường hợp tài xế dương tính với Covid-19. 

Bé gái sơ sinh mắc COVID-19 do bị lây nhiễm từ mẹ

Nguyễn Thanh |

Một bé sơ sinh đã bị lây COVID-19 từ mẹ sau khi sản phụ này từ huyện Hàm Thuận Nam đến Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận sinh con và bị lây từ nữ bác sỹ Khoa Sản.

Một nhân viên của CDC Đồng Tháp nhiễm COVID-19

PV |

Hiện nay việc truy vết F1, F2 liên quan đến ca nghi nhiễm tại đây được tiến hành khẩn trương.