Công an vào cuộc điều tra vụ nữ sinh ở Huế bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man

Phương Linh |

Gia đình nữ sinh bị đánh hội đồng mong muốn cơ quan chức năng làm rõ sự việc xử lý theo đúng pháp luật, nhằm răn đe giáo dục các em trưởng thành, tránh tình trạng bạo lực học đường, đánh hội đồng tái diễn.

Ngày 22/7, trao đổi với Bảo vệ Pháp luật, đại diện công an phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị đang tiến hành mời phụ huynh và nhóm nữ sinh xuất hiện trong clip đánh hội đồng, lột áo giữa ban ngày một bạn nữ khác gây xôn xao dư luận trên mạng xã hội Facebook đến làm bản tường trình để xác minh rõ vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng trong tiếng cổ vũ của nhiều người khác gây phẫn nộ.

Nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng.
Nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng.

Theo đó, một nữ sinh (khoảng 14 tuổi) bị nhóm bạn chụp đầu, đánh tới tấp vào mặt. Nữ sinh này còn bị túm tóc, đạp ngã xuống đất và đánh liên tục vào mặt.

Một trong 2 bạn nữ túm tóc nạn nhân kéo ngã ra phía sau, vừa vung tay đánh vừa hỏi "mi biết tau không?".

Trước việc bị hành hung, nữ sinh chỉ biết ôm đầu, khóc lóc cầu xin nhưng nhóm người vẫn không dùng lại.

Được biết, sự việc xảy ra ở phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế).

Nhóm nữ sinh trong clip đánh hội đồng bạn gồm 1 em ở Thủy Dương, 3 người ở Thủy Phương (thị xã Hương Thủy) và 2 ở TP. Huế.

Phía đại diện gia đình nữ sinh bị đánh hội đồng cho biết, gia đình mong muốn cơ quan chức năng làm rõ sự việc xử lý theo đúng pháp luật, nhằm răn đe giáo dục các em trưởng thành, tránh tình trạng bạo lực học đường, đánh hội đồng tái diễn.

Ngoài ra, gia đình nạn nhân cũng đề nghị cơ quan chức năng điều tra xử lý đối tượng quay clip và đăng tải lên mạng xã hội làm ảnh hưởng đến tinh thần, danh dự của con gái họ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

(Nguồn: Sao Star)

TAGS

Người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trả lại 20 triệu đồng cho người đánh mất

Nguyễn Trang |

Chủ tịch Hội LHPN huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) Nguyễn Thị Tuyết cho biết, một hội viên phụ nữ ở xã Vĩnh Giang vừa có hành động rất đáng khen ngợi vì nhặt được số tiền lớn và đã kịp thời trả lại cho người bị đánh mất.

Khởi tố, tạm giam Tạ Việt Hùng (Hùng Đĩ) cùng 9 đồng phạm về hai tội danh “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”

Lê Minh |

Chiều nay 13/7/2021, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trung tá Kiều Đức Tính cho biết, Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh đã có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Tạ Việt Hùng (Hùng Đĩ) cùng 9 đồng phạm về hai tội danh “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc” quy định tại điều 321 và 322 Bộ luật Hình sự với số tiền lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Sét đánh chết 76 người, nhiều nạn nhân đang chụp ảnh tự sướng

Kim Long |

Nhiều nạn nhân đang chụp ảnh tự sướng ở một di tích lịch sử nổi tiếng nằm trong số 76 người thiệt mạng do sét đánh trong những ngày đầu tiên của mùa mưa bão.

Quảng Trị: Hai thanh niên đánh nhau, 1 người bị đâm thiệt mạng

Hưng Thơ |

Sau khi bị nam thanh niên dùng kéo đâm vào người, nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã thiệt mạng.