Công ty Điện lực Quảng Trị tri ân khách hàng với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa

Tân Nguyên |

Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.


Các hoạt động tri ân được diễn ra trong tháng 12/2023 và kéo dài đến hết tháng 1/2024 với các mục tiêu trọng tâm nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng.

Các hoạt động chính hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2023 như hỗ trợ chi phí thí nghiệm máy biến áp của một số khách hàng lớn; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt; miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng doanh nghiệp trong chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện”.

Lắp đặt hệ thống chiếu sáng đường giao thông trong chương trình “Thắp sáng đường quê” là một nội dung trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023 ở PC Quảng Trị -Ảnh: T.N
Lắp đặt hệ thống chiếu sáng đường giao thông trong chương trình “Thắp sáng đường quê” là một nội dung trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023 ở PC Quảng Trị -Ảnh: T.N

Cũng trong Tháng tri ân khách hàng, các đơn vị điện lực phối hợp với Đoàn thanh niên địa phương triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê”; kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư trước đây.

Đẩy mạnh công tác truyền thông trên các trang mạng xã hội, fanpage của QTPC, EVNCPC và đưa tin trên các báo, đài; tích cực vận động cán bộ, công nhân viên (CB,CNV) thực hiện bài viết, hình ảnh, clip ngắn để chia sẻ, lan truyền các hoạt động trên mạng xã hội.

Bên cạnh các hoạt động tri ân khách hàng là chú trọng nhiệm vụ truyền thông để lan tỏa những hình ảnh đẹp, thông điệp có ý nghĩa của chương trình.

Đặc biệt, trong Tháng tri ân khách hàng năm nay, PC Quảng Trị phát động cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện an toàn-tiết kiệm-hiệu quả” do Tổng Công ty Điện lực miền Trung tổ chức dành cho các em học sinh Tiểu học, THCS, THPT tại các trường học trên địa bàn tỉnh với các hình thức thể hiện như tranh vẽ, video clip tuyên truyền, video clip thuyết trình. Do đó, các điện lực trực thuộc đã tăng cường công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện trong trường học để lan tỏa cuộc thi đến các trường học. Với mong muốn thông qua cuộc thi, đối tượng học sinh trở thành những “sứ giả” truyền đạt các nội dung, kiến thức về cách thức sử điện một cách an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Phó Giám đốc PC Quảng Trị Trần Quang Đông cho biết, công ty hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng thông qua hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện một cách an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Các hoạt động rất thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, tri ân của công ty với khách hàng sử dụng điện, qua đó tạo sự gắn kết bền chặt hơn giữa khách hàng sử dụng điện với công ty. Để công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng ngày càng đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội, thời gian tới, PC Quảng Trị tiếp tục xác định lấy khách hàng làm trọng tâm, duy trì những hoạt động mang tính thiết thực, hiệu quả, phát triển thêm nhiều chương trình hữu ích cho khách hàng sử dụng điện.

Có thể thấy, tri ân khách hàng là nét đẹp văn hóa nhằm tạo nên thương hiệu EVN, từ đó xây dựng được sự tin tưởng và gắn kết giữa ngành điện với khách hàng. Được biết trong 2 tháng cuối năm 2023 và đầu năm mới 2024, PC Quảng Trị sẽ tập trung cao nhất để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng sử dụng điện trong dịp tết Nguyên đán; triển khai nhiều chương trình như “Thắp sáng đường quê”, tổ chức tri ân khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải năm 2023, nhất là vào mùa nắng nóng; gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng qua app, zalo, email.

Đồng thời công ty sẽ tiến hành kiểm tra, duy tu sửa chữa, nâng cấp hạ tầng lưới điện, tổ chức các ca, kíp trực đầy đủ, thường xuyên để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho người dân trong dịp tết Nguyên đán 2024.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Nêu cao tinh thần trách nhiệm để xây dựng kế hoạch phát triển điện lực quốc gia

Thanh Trúc |

Đó là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đối với các bộ, ngành, địa phương tại hội nghị trực tuyến của Chính phủ về Kế hoạch thực hiện Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch điện VIII) vào chiều nay 15/12. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng tham dự tại điểm cầu Quảng Trị.

Điện lực xin lỗi người dân Lao Bảo về việc để lộ thông tin khách hàng

Phan Khang |

Sau sự việc để lộ thông tin khách hàng khi đến giao dịch tại trụ sở Đội quản lý Điện lực Lao Bảo, Điện Lực Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã có văn bản xin lỗi người dân và chính quyền địa phương.

Điện lực Quảng Trị phải có phương án giải quyết vụ để lộ thông tin khách hàng ở Lao Bảo

Trần Hà |

Ngày 10/8/2023, Sở Công thương Quảng Trị cho biết, đang đề nghị Công ty Điện lực Quảng Trị tổ chức kiểm tra, làm rõ nội dung người dân đến gia hạn hợp đồng mua bán điện tại Đội Quản quản lý Điện lực Lao Bảo (thuộc Điện lực Khe Sanh) đã bị những người lạ chụp lại hình cá nhân và giấy tờ tùy thân của khách hàng, dẫn đến hàng trăm người đã kéo đến trụ sở Đội này yêu cầu làm rõ.

Điện lực Khe Sanh đồng hành với sự phát triển của huyện Hướng Hóa

Lâm Khanh |

Những năm qua, trong thành tựu chung của tiến trình đổi mới trên mọi lĩnh vực ở huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) có sự đóng góp tích cực của ngành điện.