Công ty Thương mại Quảng Trị tuyển dụng nhân sự “Vườn ươm khởi nghiệp”

PV |

Tổng Công ty Thương Mại Quảng Trị (SEPON GROUP) đã cùng với tổ chức PUM (Hà Lan) xây dựng VƯỜN ƯƠM KHỞI NGHIỆP (3 mầm/khóa) với lộ trình đào tạo toàn diện trong vòng 2 năm.


Quảng Trị là một tỉnh nằm ở miền Trung Việt Nam, được biết đến với thời tiết khí hậu khắc nghiệt, dân số ước tính khoảng 630.000 người và có xu hướng giảm dần theo thời gian.

Toàn tỉnh hiện nay có khoảng 3.500 doanh nghiệp, chủ yếu là các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Điều này đồng nghĩa rằng các tài năng trí thức sau khi hoàn thành học vấn thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội để quay về quê hương và đóng góp vào sự phát triển của nơi mình sinh ra.

 

Thấu hiểu vấn đề này, Tổng Công ty Thương Mại Quảng Trị (SEPON GROUP) đã cùng với tổ chức PUM (Hà Lan) xây dựng VƯỜN ƯƠM KHỞI NGHIỆP (3 mầm/khóa) với lộ trình đào tạo toàn diện trong vòng 2 năm.

Chương trình sẽ mang đến cho các tài năng trẻ những kiến thức sâu rộng và trải nghiệm thực tiễn qua việc tham gia vào các dự án thực tế. Kết thúc khóa học, các tài năng trẻ sẽ xây dựng được nền tảng kiến thức, kỹ năng, sự tự tin để trở thành những doanh nhân tương lai, đóng góp tích cực vào sự phát triển của quê hương.

1. TIÊU CHUẨN, ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN:

Có quê quán tại Quảng Trị.

Tuổi đời dưới 35.

Tốt nghiệp Đại học khối kinh tế, kỹ thuật.

Điểm trung bình tích lũy 3.0/40 trở lên (tương đương 7.5/10)

Trình độ ngoại ngữ: IELTS từ 6.5 hoặc TOEFL iBT từ 79 trở lên.

2. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ:

Thời gian nhận hồ sơ: Từ 1-30/10/2023.

Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Tổng hợp - Tổng Công ty Thương Mại Quảng Trị; Địa chỉ: Số 01 Phan Bội Châu, Đông Hà, Quảng Trị (Gặp chị Nga/ ĐT: 0914.920.234 để được hướng dẫn).

Hồ sơ bao gồm: Sơ yếu lý lịch, CV, CCCD, bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm, chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL IBT.

Hoặc tại địa chỉ: https://forms.gle/7pn2zueh1AM1pHv37

Thời gian thi và phỏng vấn: Tháng 11/2023.

Lộ trình đào tạo: 2 năm

3. CHẾ ĐỘ, QUYỀN LỢI:

SEPON GROUP: Hướng dẫn thực tế, chi trả phụ cấp $500/tháng và các chế độ phúc lợi xã hội. Các học viên sẽ được ưu tiên làm việc tại SEPON GROUP.

PUM: Cử chuyên gia đào tạo về lĩnh vực kinh doanh, tài chính, chiến lược phát trển doanh nghiệp.

HỌC VIÊN: Sau quá trình học, các học viên đạt yêu cầu thì sẽ được tài trợ đi thực tế khoảng 10 ngày tại Châu Âu. Kết thúc khóa đào tạo, học viên phải cam kết sẽ làm việc tại Quảng Trị ít nhất 3 năm.

TAGS

Đi xin việc phỏng vấn ngược nhà tuyển dụng, cô gái trở thành nữ giám đốc trẻ nhất của quỹ đầu tư

Hải My |

Vừa giỏi giang, có tiếng trong giới khởi nghiệp, đầu tư, lại sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Lê Hàn Tuệ Lâm là hình mẫu mà nhiều bạn trẻ hướng tới. 

Khẩn trương tuyển dụng giáo viên trước thềm năm học mới

PV |

Hiện nay, cả nước còn thiếu 118.253 giáo viên. Trong đó, riêng năm học 2023 - 2024, theo dự báo của Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo), cả nước cần tuyển bổ sung trên 81.500 giáo viên các cấp để đảm bảo cho việc dạy và học.

141 thí sinh dự tuyển kỳ tuyển dụng công chức tỉnh lần thứ 33

Tiến Nhất |

Ngày 29/7, Hội đồng tuyển dụng công chức tỉnh Quảng Trị tổ chức khai mạc kỳ tuyển dụng công chức tỉnh lần thứ 33. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng đến dự.

Nông sản hữu cơ từ Sepon Group

Tân Nguyên |

Sản xuất nông nghiệp với sự liên kết của 4 nhà: nhà nước, nhà khoa học, nhà doanh nghiệp và nhà nông để hình thành chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp là xu thế tất yếu. Và cách làm của Công ty Cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị (Sepon Group) là minh chứng sinh động về khát vọng chinh phục thị trường lúa gạo thế giới của một doanh nghiệp ở tỉnh nhỏ như Quảng Trị.