Cứu vợ bị "bắt cóc", chồng đâm chết 1 người, làm bị thương 2 người

Thành Nhân - Trần Lưu |

Nhóm người đi trên ôtô 7 chỗ khống chế nữ chủ quán càphê. Người chồng chạy ra giải cứu vợ thì bị nhóm "bắt cóc" dùng bình xịt hơi cay tấn công nên chống trả. Hậu quả là 1 người chết, 2 người bị thương.


Hiện trường vụ án xảy ra trên Quốc lộ 53.
Hiện trường vụ án xảy ra trên Quốc lộ 53.

Ngày 16.11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng gây xôn xao dư luận, xảy ra vào trưa hôm qua trên Quốc lộ 53 đoạn qua xã Long An, huyện Long Hồ.

Theo thông tin ban đầu khoảng 10h ngày 15.11, một nhóm người đi trên ôtô mang biển số: 72A-215.22 đến quán càphê Tâm Giao nằm ven Quốc lộ 53. Nhóm người này bắt chị Võ Thị Thúy Hằng (sinh năm 1991) chủ quán cà phê lên ôtô.

Nghe tiếng la lớn của vợ, Trần Ngoại Giao (sinh năm 1990) chạy ra giải cứu thì bị nhóm người này dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt.

Trần Ngoại Giao đã cầm cây kim loại có một đầu nhọn quơ và đâm về phía nhóm người nêu trên. Hậu quả làm 1 người chết và 2 người bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, Giao đã đến đầu thú tại Công an xã Long An. Lực lượng Công an đã xác định được danh tính 6 người, thu giữ nhiều hung khí liên quan đến vụ án.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Cảnh báo về loại rượu gây chết người

PV |

Từ tháng 10 đến nay có 7 người bị ngộ độc rượu, trong đó 1 trường hợp tử vong. Các bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai cảnh báo người dân thận trọng với loại rượu gây chết người.

2 người thoát chết trong gang tấc khi cố tình băng qua khu vực sạt lở

Lê Ngọc Phước |

Vào khoảng 19 giờ ngày 10/11, tại thôn Ra Pân, xã Sơn Long, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi có nhiều tiếng nổ lớn như bom dội và xuất hiện 4 đợt lở núi với khối lượng ước tính 60.000 m3.

Nguy cơ chết người sau những bữa ăn thịnh soạn

Hà Dũng |

Ở một số người, đặc biệt là người có cơ địa gầy, mỗi bữa ăn dù có nạp lượng dinh dưỡng với số lượng nhiều thì các chỉ số trong cơ thể dường như không thay đổi. Nhưng với nhóm người khác, nhất là người thừa cân, cơ thể tích tụ nhiều mỡ thì mỗi bữa ăn thịnh soạn lại ẩn chứa nhiều nguy hiểm. 

Khởi tố trung úy công an thử súng làm chết người

An Ly |

Thử súng mua trên mạng, cựu Trung úy công an vô tình làm anh Đ.A. (SN 1999, quê Quảng Ninh), sinh viên năm 4 trường Đại học GTVT Hà Nội tử vong.