Đà Nẵng công bố loạt địa điểm liên quan 39 ca COVID-19

Thanh Mai |

Các địa điểm liên quan 39 ca Covid-19 trong 41 ca mắc phát hiện ngày 16-7 tại Đà Nẵng chủ yếu ở phường Hòa An, quận Cẩm Lệ.


Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng vừa công bố các địa điểm liên quan 39 ca Covid-19 trong tổng số 41 ca mắc mới ghi nhận trong ngày 16-7. Các ca mắc phần lớn tập trung tại địa bàn phường Hòa An, quận Cẩm Lệ. Ngoài ra, một số chợ lớn trên địa bàn cũng ghi nhận ca mắc Covid-19 từng ghé qua hoặc là người buôn bán, như chợ Hòa Khánh, Hòa An, Hòa Mỹ...

Dưới đây là các địa điểm dịch tễ liên quan 39 ca mắc vừa được công bố:

 
 
 
 
 
 
 

Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng cho biết UBND TP đã thống nhất chủ trương áp dụng Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ tại địa bàn 4 phường: phường Hòa Khánh Bắc - quận Liên Chiểu; phường Thạc Gián, phường An Khê - quận Thanh Khê và phường Hòa An - quận Cẩm Lệ, bắt đầu từ 0 giờ ngày 17-7 cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, người dân tại các khu vực này cần hạn chế ra đường khi không thật sự cần thiết nhằm hạn chế mức thấp nhất tốc độ lây lan của dịch bệnh; tạo điều kiện cho các đơn vị chức năng thực hiện truy vết, khoanh vùng và lấy mẫu xét nghiệm cho người dân trong thời gian sớm nhất. Trên cơ sở kết quả xét nghiệm, đánh giá nguy cơ, Đà Nẵng sẽ quyết định các biện pháp phòng, chống dịch phù hợp tiếp theo.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Đà Nẵng tạm dừng hoạt động tắm biển, thể thao, cắt tóc từ 15/7

Võ Văn Dũng |

Tính từ 13 giờ ngày 13/7 đến 17 giờ 14/7, thành phố Đà Nẵng ghi nhận 23 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, trong đó một số ca không rõ nguồn lây.

Đà Nẵng hỗ trợ người lao động trong lĩnh vực du lịch bị ảnh hưởng

Trần Lê Lâm |

Người lao động trong lĩnh vực du lịch bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 sẽ được hỗ trợ với mức vay tối đa là 100 triệu đồng, với lãi suất bằng lãi suất cho vay đối với hộ cận nghèo.

Đà Nẵng bắt giữ 2 đối tượng cho vay nặng lãi 1%/ngày

Thành Long |

2 đối tượng chuyên cho vay nặng lãi vừa bị Công an TP Đà Nẵng khởi tố do từng cho "đại gia" Đào Thị Như Lệ vay hàng tỉ đồng với lãi suất có lúc lên đến 1%/ngày.

Đào tạo đội ngũ cán bộ, công nhân làm chủ khoa học công nghệ để tiến hành chuyển đổi số

Lâm Khanh |

Năm 2021, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chọn chủ đề “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam” với mục tiêu tích hợp công nghệ số và mô hình quản trị phù hợp quá trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào sản xuất, kinh doanh. Qua đó, tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí, nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng; phấn đấu đến hết năm 2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam cơ bản chuyển đổi hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.