Đà Nẵng: Đối tượng truy nã bị bắt khi... đi nhậu

Hữu Long |

Công an Đà Nẵng phát hiện, Luân có liên quan trực tiếp đến nhiều vụ trộm cắp xe máy xảy ra trên địa bàn. Nhiều xe máy mà các đối tượng trộm được đã đưa cho Luân mang đi đi tiêu thụ.

Ngày 27.2, Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho biết đã bắt khẩn cấp Phan Thành Luân (SN 1987, trú phường Hòa Hiệp Nam). Đối tượng Luân đang bị truy nã về hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Đối tượng Luân bị bắt giữ tại quán nhậu trên địa bàn Đà Nẵng. Ảnh: CACC
Đối tượng Luân bị bắt giữ tại quán nhậu trên địa bàn Đà Nẵng. Ảnh: CACC

Theo điều tra, khoảng tháng 4.2020, Luân có liên quan trực tiếp đến nhiều vụ trộm cắp xe máy xảy ra trên địa bàn quận Liên Chiểu, Hải Châu và Sơn Trà.

Cụ thể, các xe máy mà nhiều đối tượng trộm được đã đưa cho Luân đem đi tiêu thụ. Tiến hành xác minh nơi ở của Luân ở phường Hòa Hiệp Nam, Công an quận Liên Chiểu phát hiện có xe máy trộm cắp để trong nhà. Tuy nhiên, đối tượng đã lẩn trốn nên công an ra quyết định truy nã.

Đến tối 26.2, công an đã bắt giữ Luân tại một quán nhậu trên đường Ngô Văn Sở (phường Hòa Khánh Bắc).

Thời điểm này, trên người Luân có một khẩu súng bắn đạn cao su, sáu viên đạn và hai gói ma túy đá.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Đà Nẵng rút ngắn thủ tục để hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

Thùy Trang |

Trong tháng 2, sau Tết Nguyên đán, UBND TP.Đà Nẵng đã có loạt quyết định từ chi tiền hỗ trợ đổi mới công nghệ đến rút ngắn thời gian thủ tục hành chính để hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp đang và sẽ đầu tư vào thành phố.

Đà Nẵng: Du lịch ế ẩm, nhiều khách sạn bán tháo để trả nợ

Hữu Long |

Do ảnh hưởng dịch bệnh, hoạt động du lịch tại Đà Nẵng trở nên ảm đạm. Hàng loạt khách sạn phân khúc ba sao trở lên phải hoạt động cầm chừng, thậm chí có lượng lớn khách sạn bắt đầu rao bán để trả nợ.

Đà Nẵng tiếp tục dừng lễ hội sau Tết, hạn chế liên hoan tân niên

Thùy Trang |

UBND Đà Nẵng vừa có văn bản yêu cầu tiếp tục tạm dừng các lễ hội do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Đà Nẵng tăng cường kiểm soát tại các chốt ra vào cửa ngõ thành phố

Võ Văn Dũng |

Ông Hồ Kỳ Minh lưu ý, lực lượng tham gia tại các chốt dịch cần nâng cao tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe của người dân thành phố và cộng đồng.