Đà Nẵng dừng các sự kiện, hoạt động văn hóa nghệ thuật

PV |

Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng yêu cầu các địa phương, doanh nghiệp, đơn vị, dừng tất cả các hoạt động, sự kiện tập trung đông người cho đến khi có thông báo mới.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng Nguyễn Thị Hội An cho biết, đơn vị vừa có văn bản gửi UBND các quận, huyện, các đơn vị tổ chức sự kiện, Liên đoàn Xiếc Việt Nam về việc tạm dừng tất cả các sự kiện, hoạt động văn hóa nghệ thuật trên địa bàn thành phố để chủ động phòng, chống dịch COVID-19.

Tạm dừng tất cả các hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật, thể thao đã chuẩn bị để chào mừng kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đặc biệt là những sự kiện thu hút đông khán giả như chương trình “The Rap show” vào tối 30/4 tại Công viên Châu Á; chương trình nghệ thuật trong khuôn khổ sự kiện “YAMAHA motor expo 2021” vào tối 1/5 tại bờ Đông cầu Rồng; yêu cầu Liên đoàn Xiếc Việt Nam tạm dừng chương trình “Nghệ thuật xiếc đương đại” tại Công viên Thanh Niên, đường Xuân Thủy, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Riêng chương trình Đại nhạc hội “Thế giới nước” sẽ vẫn diễn ra nhưng thu gọn quy mô, tập trung vào việc tuyên truyền về Đề án Thành phố môi trường, hạn chế đại biểu, thực hiện các biện pháp phòng dịch theo quy định.

(Nguồn: Ngày Nay)

TAGS

“Đà Nẵng những ngày sau Giải phóng và hôm nay” qua triển lãm ký họa

Trần Lê Lâm |

Triển lãm giới thiệu đến công chúng bức tranh sinh động về thành phố Đà Nẵng trong những ngày tháng lịch sử sau khi được giải phóng vào ngày 29/3/1975 và Đà Nẵng hôm nay.

Đà Nẵng: Tập huấn kỹ năng tranh cử cho ứng cử viên dân tộc thiểu số

Quốc Dũng |

Thường trực Hội đồng Dân tộc của Quốc hội đã mời các đại biểu Quốc hội có kinh nghiệm trong các cơ quan dân cử làm giảng viên, truyền đạt những kiến thức và kỹ năng cơ bản cho các ứng cử viên.

Đà Nẵng: Bắt giữ thêm 14 đối tượng đưa người nhập cảnh trái phép

Quốc Dũng |

Theo điều tra, từ ngày 21/12 đến 29/12/2020, đường dây này đã đưa 49 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam lưu trú hoặc vào Việt Nam rồi tiếp tục sang Campuchia.

Du lịch Đà Nẵng đón khách dịp lễ 30.4-1.5, không quên phòng dịch COVID-19

Hữu Long |

Đà Nẵng dự kiến đón khoảng 130 nghìn lượt khách du lịch trong dịp lễ 30.4-1.5. Lượng khách lớn đến với Đà Nẵng sẽ giúp các doanh nghiệp lữ hành có thêm nguồn thu sau thời gian khó khăn. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những mối lo bởi dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp.