Đà Nẵng mở cửa khu du lịch Bà Nà Hills, đón khách trở lại sau COVID-19

An Thượng |

Hôm 20.9, Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, thành phố Đà Nẵng chính thức đón khách trở lại, sau gần 2 tháng phải đóng cửa để chống dịch COVID-19.

Đến thời điểm này, TP.Đà Nẵng cơ bản đã kiểm soát được tình hình dịch bệnh COVID-19. Chính quyền TP gần như đã nới lỏng hết các biện pháp cách ly y tế, giãn cách xã hội, ngoại trừ một số hoạt động tập trung đông người và tiếp xúc trực tiếp. Hàng quán, khách sạn bắt đầu mở cửa trở lại, đón khách.

Trong ngày 20.9, khu du lịch Sun World Bà Nà Hills cũng đã mở cửa lại, bắt đầu từ 8h- 17h các ngày trong tuần, với hầu hết các hoạt động tham quan, vui chơi giải trí hấp dẫn.

Khu du lịch Bà Nà Hills đã được khử khuẩn toàn bộ để chuẩn bị cho việc đón khách trở lại.
Khu du lịch Bà Nà Hills đã được khử khuẩn toàn bộ để chuẩn bị cho việc đón khách trở lại.

Đặc biệt, để chào đón du khách trở lại, trong một tuần kể từ 20.9, dọc chiều dài 150m của cây Cầu Vàng được trang trí cờ đỏ sao vàng, tạo nên một khung cảnh check-in rực rỡ, thể hiện niềm tự hào và tình yêu với thành phố Đà Nẵng, Tổ quốc Việt Nam sau những thành công bước đầu trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

Để chuẩn bị cho việc đón khách trở lại, Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills đã được khử khuẩn toàn bộ. Nước rửa tay sát khuẩn, công tác kiểm tra thân nhiệt… đã được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo, đảm bảo từ nhân viên đến du khách được bảo vệ tối đa, yên tâm làm việc, vui chơi, tham quan tại khu du lịch nổi tiếng này. Việc giãn cách cũng sẽ được thực hiện nghiêm ngặt từ khi du khách xếp hàng mua vé và trong suốt quá trình di chuyển bằng cáp treo hay tàu hoả leo núi…nDịp này, Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills dành tặng du khách chương trình “Mua vé cáp treo tặng vé buffet trưa”.

TAGS

Thí sinh cần cân nhắc kỹ khi thay đổi nguyện vọng xét tuyển

Bắc Hiệp |

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, từ hôm nay (19/9) các thí sinh trên cả nước xét tuyển đại học theo hình thức dựa vào điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 sẽ được điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đã đăng ký trước đó.

Sức khoẻ của Thiền sư Thích Nhất Hạnh hiện ra sao?

Thuỳ Chi |

Thông tin từ tăng thân Làng Mai cho biết, khoảng một tuần qua, Thiền sư Thích Nhất Hạnh không được khỏe, ăn ngủ kém. Tuy nhiên, ngày hôm nay (19/9), sức khoẻ của Thiền sư đã tốt hơn mấy ngày trước.

Quảng Trị: Triệt phá tụ điểm ma túy ở khu dân cư

Hưng Thơ - Phước Trung |

Tụ điểm ma túy ở khu dân cư tồn tại thời gian dài ở huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) với nhiều thủ đoạn tinh vi đã được triệt phá.

Những người làm nhái Bia Sài Gòn từng làm lãnh đạo tại Sabeco

Thanh Mai |

Ông Lê Đình Trung và bà Trần Thị Ái Loan đều là những lãnh đạo từng làm việc tại Sabeco.