Đà Nẵng phạt 4 triệu, tước giấy phép lái xe từ vùng dịch cố tình vào địa phương

Thành Long |

Công an thành phố Đà Nẵng vừa lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 4 triệu đồng và tước bằng lái 3 tháng đối với lái xe tải về hành vi không chấp hành hướng dẫn của người điều khiển giao thông.

Vào khoảng 15h30 chiều 19/6, tài xế Hỏa Văn Lâm (37 tuổi), trú tại huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa điều khiển xe đầu kéo 51D-498.10 đi từ TP Hồ Chí Minh ra TP Đà Nẵng. Khi xe đi đến điểm kiểm tra y tế trước Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Nhơn, TP Đà Nẵng bị lực lượng liên ngành tại đây dừng xe yêu cầu khai báo y tế. 

Xe ô tô do Lâm điều khiển phải quay vào Thành phố Hồ Chí Minh.
Xe ô tô do Lâm điều khiển phải quay vào Thành phố Hồ Chí Minh.

Qua khai báo, lái xe Lâm nằm trong danh sách vùng dịch và không có các giấy tờ chứng minh theo quy định, do đó lực lượng tại chốt đã thông báo, yêu cầu cách ly tại chỗ, đề nghị cho người của Công ty ra chốt điều khiển phương tiện vào bỏ hàng. Tuy nhiên, Lâm không chấp hành mà ra nổ máy xe chạy vào Khu công nghiệp Hòa Cầm để bỏ hàng.

Để ngăn chặn lái xe này, lực lượng Cảnh sát giao thông đã truy đuổi, bám theo vào đến Công ty áp giải Lâm cùng phụ xe ra chốt lập biên bản và bắt buộc cách ly tại chỗ theo quy định. Đến 18h tối qua, Công ty chủ hàng đã cử lái xe khác ra điều khiển xe đầu kéo ra chốt để Lâm cùng phụ xe quay về lại TP. Hồ Chí Minh. 

Trạm Cảnh sát giao thông Hòa Nhơn đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với Lâm về hành vi không chấp hành hướng dẫn của người điều khiển giao thông, phạt tiền 4 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 3 tháng.

(Nguồn: VOV-miền Trung)

TAGS

Đà Nẵng tạm dừng hoạt động tắm biển, ăn uống phục vụ tại chỗ

Võ Văn Dũng |

Ủy ban Nhân dân Đà Nẵng ban hành Công văn về việc tạm dừng hoạt động tắm biển, ăn uống phục vụ tại chỗ (chỉ được mua hàng mang đi, bán qua mạng, giao hàng tận nơi) từ 12 giờ ngày 20/6.

Đà Nẵng lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phát triển kinh tế

An Nguyên |

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng trả lời phỏng vấn TTXVN về bài viết của Tổng Bí thư “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam".

Đà Nẵng: 5 bệnh nhân COVID-19 được xuất viện, trong đó có 1 ca nặng

Võ Văn Dũng |

Trong số 5 bệnh nhân đã điều trị khỏi và được Bệnh viện Phổi Đà Nẵng cho xuất viện, có trường hợp bệnh nhân 81 tuổi, mắc COVID-19 nặng, phải thở máy và lọc máu liên tục.

Đà Nẵng: Xây hạ tầng giao thông hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng

Quốc Dũng |

Theo anh Đinh Văn Như là người Cơ Tu đầu tiên mở homestay, phát triển du lịch cộng đồng gặp khó khăn một phần do dịch COVID-19 và một phần do giao thông không thuận lợi.