Đại biểu dự Đại hội XIII không ăn, nghỉ bên ngoài hoặc tại nhà riêng

Thanh Mai |

Cách tổ chức này được bổ sung vào công tác tổ chức, phục vụ Đại hội Đảng XIII để phù hợp với tình hình dịch bệnh COVID-19.

Ngày 22/1, Ban Tuyên giáo T.Ư, Ban Giám đốc Trung tâm Báo chí Đại hội XIII tổ chức khai trương Trung tâm Báo chí phục vụ Đại hội XIII và họp báo cung cấp thông tin về Đại hội XIII của Đảng.

Ông Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên Trung ương Đảng, phó chánh Văn phòng Trung ương cung cấp cho biết, toàn bộ đại biểu dự Đại hội và khách mời được bố trí ăn, nghỉ theo đoàn, tập trung trong suốt thời gian họp, tại các khách sạn, nhà khách gần Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình. Đại biểu không ăn, nghỉ bên ngoài hoặc nhà riêng.

 

Các đại biểu tham dự các hoạt động của đại hội bằng xe ô tô chung do Tiểu ban Tổ chức phục vụ đại hội bố trí (kể cả các Ủy viên T.Ư Đảng). Tại các địa điểm của nhà khách, khách sạn và Trung tâm Hội nghị quốc gia có xe ô tô trực để phục vụ những yêu cầu đột xuất của đoàn và đại biểu. Đối với khách quốc tế sẽ do Bộ Ngoại giao chủ động bố trí ô tô chung đưa, đón đại biểu khách mời quốc tế dự khai mạc và bế mạc đại hội.

Công tác chăm sóc sức khỏe đại biểu cũng được ban tổ chức đặc biệt quan tâm, với việc chỉ đạo xây dựng các phương án chi tiết, cụ thể về y tế, đảm bảo cao nhất an toàn sức khỏe cho các đại biểu và khách mời dự đại hội. Tiểu ban cũng đã chỉ đạo chuẩn bị chu đáo các phương án bố trí các phòng chức năng, hội trường phục vụ đại hội trong bối cảnh phòng, chống dịch.

Ban tổ chức cũng cam kết bảo đảm trang thiết bị, máy móc cần thiết cho nhu cầu làm việc của các đại biểu, bảo đảm an toàn điện, phòng chống cháy nổ, an ninh mạng... 

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra trong 9 ngày, từ 25-1 đến 2-2 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình ở thủ đô Hà Nội. Trong đó, phiên trù bị tổ chức vào ngày 25-1, khai mạc chính thức ngày 26-1 và dự kiến bế mạc sáng 2-2.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Kỳ vọng Đại hội XIII của Đảng sẽ “Không để vùng miền nào lùi lại phía sau”

Vũ Lợi |

Theo Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên, trong 10 chữ chủ đề của đại hội, chữ “Dân chủ” không chỉ riêng cho việc lấy văn kiện mà dân chủ thể hiện ở việc kể cả trong công tác cán bộ.

Đại hội XIII của Đảng: Niềm tin và ước vọng phát triển

Nguyễn Viết Tôn |

Đại hội XIII của Đảng diễn từ ngày 25/1 đến 2/2/2021, trong bối cảnh đất nước đang đứng trước nhiều thời cơ, thuận lợi và nhiều khó khăn, thách thức đan xen, nhiều vấn đề mới đặt ra phải giải quyết. Cán bộ, đảng viên và nhân dân đặt kỳ vọng, niềm tin vào những quyết sách đúng đắn, mạnh mẽ của Đảng để đất nước ta phát triển nhanh và bền vững.

Kỳ vọng của người dân cả nước trước thềm Đại hội Đảng XIII

PV |

Cả nước đang hướng về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, với những kỳ vọng, tin tưởng vào một kỳ Đại hội thành công và sẽ là dấu mốc mới trên chặng đường phát triển đất nước. 

Đại hội XIII của Đảng: Đặt lợi ích quốc gia - dân tộc lên trên hết

V.Tôn |

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 25/1 đến 2/2/2021, tại Thủ đô Hà Nội. Việc xây dựng được một Ban Chấp hành Trung ương là hạt nhân lãnh đạo chính trị và là trung tâm đoàn kết, thống nhất cao của toàn Đảng, toàn dân tộc là công việc cực kỳ hệ trọng.