Đăng video nói xấu công an trên mạng, đôi nam nữ bị phạt

Hữu Long |

Vi phạm giao thông, người phụ nữ lớn tiếng xúc phạm lực lượng công an phường rồi sau đó quay video vu khống, nói xấu lực lượng công an Đà Nẵng lên mạng xã hội.

 

Ngày 2.2, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng đối với bà T.T.N.M (SN 1992) và xử phạt 200 nghìn đồng tội gây rối trật tự công cộng với ông H.C.T (SN 1979, cùng trú quận Thanh Khê) vì hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.

Bà M bị xử phạt hành chính vì đăng video nói xấu công an trên mạng xã hội. Ảnh: CACC
Bà M bị xử phạt hành chính vì đăng video nói xấu công an trên mạng xã hội. Ảnh: CACC

Trước đó vào chiều 26.1, bà M điều khiển xe ô tô đến trước Trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ. Lúc này, bà M vi phạm luật giao thông đường bộ về hành vi “cấm dừng xe và đỗ xe” trong giờ cao điểm (từ 16 giờ đến 17 giờ 30), và dừng xe trên đường dành cho người đi bộ qua đường.

Tổ công tác Công an phường Hòa Khê sau đó đến lập biên bản thì bà M có lời lẽ xúc phạm, đồng thời dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc.

Thời điểm trên còn có ông T cũng có hành vi xúc phạm lực lượng chức năng.

Sau khi về nhà, bà M đăng tải video lên mạng xã hội. Ngay lập tức, các video này đều nhận các bình luận đều chỉ trích hành vi sai phạm và lăng mạ lực lượng chức năng.

Vụ việc được Công an quận Thanh Khê ghi nhận, tiến hành mời bà M ông T đến trụ sở làm việc.

Tại buổi làm việc, bà M và ông T đã nhận thức được hành vi sai trái của mình, xin lỗi công khai tổ công tác của Công an phường Hòa Khê và nghiêm chỉnh chấp hành hình thức xử phạt vi phạm hành chính.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Xử phạt người phụ nữ đăng tin sai về phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam

Phúc Đạt |

Một người phụ nữ bị xử phạt vì đăng tin thất thiệt về phát ngôn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.

Đầu tư tuyến tránh phía Đông thành phố Đông Hà và “xử phạt nguội” trong năm 2021

Lê Minh |

Đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Lê Đức Tiến tại hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua đảm bảo trật tự ATGT giai đoạn 2016 - 2020 và năm ATGT 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm giai đoạn 2021 - 2025 và năm ATGT 2021 diễn ra sáng nay 28/1/2021.

Xử phạt nhiều tài xế vi phạm nồng độ cồn

Tây Long |

Ngày 18/1/2021, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 1, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, những ngày qua, lực lượng chức năng đã xử phạt nhiều tài xế vi phạm nồng độ cồn, trong đó có những tài xế bị xử phạt hàng chục triệu đồng.

Vi phạm nào về thuế không bị xử phạt vi phạm hành chính?

Phạm Hằng |

Công ty tôi khai thuế sai và đã bổ sung hồ sơ khai thuế và tự giác nộp đủ số tiền thuế phải nộp. Công ty tôi có bị xử phạt hay không?