Danh ca Lệ Thu mắc COVID-19: Vẫn nguy kịch, đang chiến đấu với bệnh tật

Đông Du |

Sau hàng loạt tin đồn về thông tin nữ danh ca Lệ Thu qua đời vì COVID-19, mới đây, con gái của bà vừa xác nhận bà vẫn đang chiến đấu với bệnh tật dù rất nguy kịch.

Ngày 30.12, chị Tú - con gái của danh ca Lệ Thu cho biết bà được chẩn đoán mắc COVID-19. Sau khi được đưa vào bệnh viện điều trị tại Mỹ, sức khỏe của bà khả quan hơn trước và được chuyển vào phòng hồi sức đặc biệt.

Danh ca Lệ Thu đang chiến đấu với COVID-19. Ảnh: Cắt clip
Danh ca Lệ Thu đang chiến đấu với COVID-19. Ảnh: Cắt clip

Sáng 3.1 (theo giờ Việt Nam), hàng loạt tin đồn xuất hiện trang mạng xã hội rằng nữ danh ca đã qua đời tại Mỹ vì mắc COVID-19. Tuy nhiên, đến trưa nay, chị Tú - con gái đầu của danh ca Lệ Thu cho biết bà vẫn đang chiến đấu với bệnh dù rất nguy kịch. Chị Tú nói rằng rất mong khán giả hãy cầu nguyện cho bà.

Danh ca Lệ Thu sinh ngày 16.7.1943, tên thật là Bùi Thị Oanh. Bà là một trong những giọng ca hàng đầu của nền tân nhạc Việt Nam. Bà nổi tiếng khi hát các ca khúc của Phạm Duy, Cung Tiến, Đoàn Chuẩn, Trịnh Công Sơn, Phạm Đình Chương, Trường Sa...

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Lĩnh vực khách sạn ở Savannakhet phục hồi sau đại dịch

Tổng hợp |

Hầu hết các khách sạn, điểm lưu trú tại tỉnh Savannakhet, miền trung Lào đã phải đóng cửa kể từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay do các tác động của đại dịch Covid-19 đã mở cửa đón khách trở lại.

Chặn ngay nguy cơ dịch COVID-19 xâm nhập dịp Tết

Thùy Linh - Việt Dũng |

Ngày 26.12, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19 công bố bệnh nhân mắc COVID-19 số 1440 là ca nhập cảnh trái phép, đã được cách ly tại Vĩnh Long. Đây là lần thứ 2, virus SARS-CoV-2 theo người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, sau vụ bùng dịch phức tạp và nguy hiểm tại Đà Nẵng. Vấn đề nhập cảnh trái phép một lần nữa đáng báo động trên toàn tuyến biên giới Việt Nam.

Vắc xin COVID-19 "dịch vụ" có thể triển khai từ quý 1-2021 tại Việt Nam

Thanh Mai |

Sẽ có 2 loại vắc xin ngừa COVID-19 được cung cấp: vắc xin tiêm chủng với giá thông thường và vắc xin được nhà sản xuất trợ giá.

Dịch COVID-19: Tình hình châu Á tiếp tục diễn biến phức tạp

PV |

Khu vực châu Á tiếp tục là nơi dịch COVID-19 diễn biến theo chiều hướng phức tạp khi nhiều quốc gia ghi nhận số ca mắc bệnh và tử vong cao.