Danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ

Đông Du |

Nghệ sĩ Chí Tài, sinh năm 1958, qua đời vì đột quỵ vào chiều 9.12, hưởng thọ 62 tuổi. Thông tin này được chính Phi Nhung và quản lí của nghệ sĩ Chí Tài xác nhận.

Vào chiều nay, quản lí của Chí Tài thông báo đến truyền thông nam nghệ sĩ qua đời đột ngột vì bị đột quỵ.

Tiếp đó ca sĩ Phi Nhung còn chia sẻ với phóng viên báo Lao Động, rằng: “Anh Chí Tài qua đời tại một bệnh viện ở TPHCM, cách đây 2 tiếng đồng hồ. Tôi đang đi diễn ở Rạch Giá- tỉnh Kiên Giang thì nhận được tin sốc này. Tôi đang sắp xếp về gặp anh lần cuối”.

Hàng loạt nghệ sĩ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài. Ảnh: CTCC
Hàng loạt nghệ sĩ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài. Ảnh: CTCC

Phi Nhung còn nói với phóng viên rằng, chị không tin được nhưng đây là sự thật. Nữ danh ca bật khóc nức nở và cho biết hiện tại cô đã huỷ show để kịp về lại TPHCM.

Ngoài Phi Nhung, hàng loạt nghệ sĩ như Thu Trang, Dương Thanh Vàng... cũng cho biết bị sốc khi nghe tin Chí Tài qua đời.

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, anh từng ca sĩ chính trong ban nhạc Chí Tài Brothers. Sau đó anh rời nhóm và chuyển sang diễn hài cùng Hoài Linh. Bộ đôi nghệ sĩ tạo thành cặp bài trùng ăn ý trên sân khấu hơn 20 năm qua.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Nghệ sĩ muốn làm "giang hồ" trên mạng, còn giang hồ lại thích làm nghệ sĩ

Ngọc Dú |

Làn sóng diễn viên, ca sĩ đổ xô làm phim giang hồ đã kéo theo một hệ lụy không mong muốn xảy ra hiện nay, đó là chuyện các "đại ca" giang hồ lại chuyển sang đóng phim và được tung hô, ca ngợi. Nghịch lý này đang diễn ra ngày một đáng báo động trong showbiz.

Tấm lòng văn nghệ sĩ với đảo Cồn Cỏ anh hùng

Nguyễn Văn Dùng |

Từ 11 giờ ngày 8/8/1959, khi lá cờ đỏ sao vàng lần đầu được cắm lên đảo Cồn Cỏ, khẳng định chủ quyền thiêng liêng và bất khả xâm phạm của Tổ quốc Việt Nam thì trong hành trang tinh thần của cán bộ, chiến sĩ ra đảo Cồn Cỏ cũng mang dấu ấn thân thương của các văn nghệ sĩ từ trung ương đến địa phương. Và trong sâu thẳm trái tim mình, đội ngũ văn nghệ sĩ đã luôn đồng hành với Cồn Cỏ, hướng về Cồn Cỏ, coi đó là nghĩa vụ thiêng liêng, là trách nhiệm, lương tâm, tình cảm của mình với hòn đảo nhỏ anh hùng.

Chiếu phim, văn nghệ mừng 74 năm đồng bào Vân Kiều – Pa Kô mang họ Bác Hồ

K.K.S |

Ngày 26/6/2020, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Quảng Trị phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Hướng Hóa, UBND xã Hướng Linh (Hướng Hóa, Quảng Trị) tổ chức chiếu phim và giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 74 năm đồng bào Vân Kiều – Pa Kô mang họ Bác Hồ (1946 – 2020).