Đánh nhân viên cây xăng vì không được mua đầy can 5 lít

An Ly |

Nhân viên cây xăng thông báo chỉ được bán tối đa 1,5 lít đối với xăng mang đi chứ không thể đổ đầy can, nhóm 4 người đàn ông bất ngờ lao vào chửi bới, hành hung.

Ngày 12/10, mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh một số người ẩu đã với nhân viên một cây xăng trên địa bàn TP Thủ Đức, TP.HCM.

Người mua hàng xảy ra xô xát với người bán tại cây xăng. Ảnh: Cắt từ clip
Người mua hàng xảy ra xô xát với người bán tại cây xăng. Ảnh: Cắt từ clip

Anh T. (quản lý cây xăng) cho biết vụ ẩu đả bắt nguồn từ việc mâu thuẫn giữa nhân viên cây xăng và khách.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 11/10, nhóm 4 người đàn ông đi trên hai xe máy vào đổ xăng tại một cây xăng tại đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức. 4 người này yêu cầu đổ xăng trực tiếp vào một xe máy với giá 40.000 đồng. Cùng với đó, nhóm khách yêu cầu đổ đầy can xăng 5 lít họ mang theo.

Thời điểm đó, nhân viên cây xăng cho biết, cửa hàng chỉ được bán tối đa 1,5 lít đối với xăng mang đi chứ không thể đổ đầy can. Tuy nhiên, người những vị khách không đồng ý và xảy ra cãi vã. Trong lúc tranh cãi, 4 người đàn ông lao vào ẩu đả với nhiều nhân viên của cây xăng. Sự việc chỉ dừng lại khi có người can ngăn, theo VTC News.

Hai người đàn ông chỉ mặt nhân viên cây xăng rồi lao vào hành hung. Ảnh: A.T.
Hai người đàn ông chỉ mặt nhân viên cây xăng rồi lao vào hành hung. Ảnh: A.T.

Khi mọi người can ngăn thì những người này mới rời đi kèm những lời đe dọa. "Tôi đã trình báo vụ việc cho công an địa phương", anh T. cho biết thêm. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Công an phường Phú Hữu có mặt ghi nhận sự việc.

(Nguồn: Tổng hợp)

Người dùng có thể bị đánh cắp mật khẩu Facebook nếu tải các ứng dụng này

Thanh Mai |

Nếu cảm thấy đã tải xuống ứng dụng độc hại và yêu cầu nhập thông tin đăng nhập Facebook, người dùng nên xóa đặt lại mật khẩu ngay lập tức.

Vụ đánh người vi phạm giao thông ở Sóc Trăng, xử lý thế nào nếu có vi phạm?

An Ly |

Liên quan đến vụ clip cảnh sát đánh tới tấp 2 học sinh, tối 28/9, đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, quan điểm Ban Giám đốc Công an tỉnh là cán bộ, chiến sĩ nào sai đến đâu, xử lý nghiêm đến đó theo quy định.

Vụ đánh người vi phạm giao thông ở Sóc Trăng, 4 cảnh sát bị đình chỉ công tác

An Ly |

Ngày 28/9, đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết đã yêu cầu Công an thị xã Vĩnh Châu báo cáo vụ cảnh sát đánh người để xử lý cán bộ liên quan.

Hải Lăng: Em trai đánh anh ruột tử vong

Hương Lài |

Ngày 22/9, ông Nguyễn Đức Thuyền, Chủ tịch UBND xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra tại địa phương.