Danh sách 180 đơn vị được thực hiện xét nghiệm khẳng định COVID-19

PV |

Ngày 20/7, Bộ Y tế cho biết đã có 180 đơn vị được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm khẳng định COVID-19, trong đó miền Bắc 80 đơn vị, miền Nam 72, miền Trung 24 và Tây Nguyên 4 đơn vị.

Tính đến ngày 19/7/2021, trên toàn quốc đã có 180 đơn vị được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm khẳng định COVID-19.

 

(Nguồn: TTXVN)

TAGS

7 tổ công tác đặc biệt chống dịch tại phía Nam

Thanh Mai |

Trước đó từ giữa tháng 6/2021, Bộ Y tế đã thành lập Bộ phận thường trực đặc biệt tại TP HCM, do Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn đứng đầu.

Tình nguyện đến “điểm nóng” chống dịch

Quang Hiệp |

Dẫu biết sẽ đối diện với khó khăn và cả nguy cơ lây nhiễm COVID-19 nhưng nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh vẫn tình nguyện tham gia các chốt kiểm tra y tế. Niềm vui của họ là được góp sức trẻ phòng, chống đại dịch.

Thủ tướng yêu cầu các địa phương thống kê nhân lực y tế phòng dịch

PV |

Thủ tướng vừa ký Văn bản gửi các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thống kê nhân lực y tế phục vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Dịch bệnh chưa có dấu hiệu đảo chiều tại Đông Nam Á

Huy Vũ |

Đường con dịch bệnh tại các quốc gia Đông Nam Á vẫn chưa có dấu hiệu đảo chiều, trong khi Malaysia và Singapore đều ghi nhận số ca mắc mới và tử vong kỷ lục, thì Thái Lan đã ban hành lệnh cấm bay tới thủ đô Bangkok.