Danh sách người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Quảng Trị

PV |

Ngày 28/4/2021, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh Nguyễn Đăng Quang ký ban hành Nghị quyết số 31/NQ-UBBC công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV theo từng đơn vị bầu cử ở tỉnh Quảng Trị, danh sách như sau:

 
(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Công dân khu vực nào ở Trường Sa được bỏ phiếu bầu cử trước 7 ngày

Phương Linh |

Một số khu vực bầu cử tại huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa) sẽ tổ chức bầu cử trước 7 ngày so với cả nước.

Những cư dân Lào lần đầu được bầu cử ở Việt Nam

Nguyên Bảo |

Đến thời điểm này, công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức về bầu cử đã được các cấp các ngành chức năng trên địa bàn tỉnh tích cực triển khai. Tuy nhiên, đối với vùng biên giới phía Tây Quảng Trị, nơi có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số và người Lào, cư dân di cư tự do sinh sống, việc tuyên truyền cũng như quản lí hành chính dân cư sẽ gặp khó khăn hơn. Được nhập quốc tịch Việt Nam, người dân rất phấn khởi khi mình có quyền bầu cử. Các ngành chức năng cũng phát huy hết trách nhiệm của mình, đảm bảo để người dân thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ bầu cử của mình.

Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại thị trấn Trường Sa

Tiên Minh |

Đại tá Nguyễn Đình Hùng, Tư lệnh Vùng 4, yêu cầu cán bộ, chiến sỹ ở thị trấn Trường Sa cần tiếp tục làm tốt công tác chuẩn bị để tiến hành bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND theo đúng tiến độ.

Không lợi dụng bầu cử để tố cáo sai sự thật

Tùng Lâm |

Thực tế cho thấy, trước mỗi dịp diễn ra sự kiện quan trọng như đại hội Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND thì tình trạng đơn thư khiếu nại, tố cáo lại xuất hiện nhiều hơn bình thường, nhất là các nội dung liên quan đến công tác cán bộ... Trong số đơn thư, nhiều trường hợp giả danh, khuyết danh, nội dung không đúng sự thật, vu khống với mục đích xấu.