Nam Định:

Đi tắm ở cửa biển, 3 giáo viên nghỉ hưu mất tích

Nam Thà |

Một số người dân địa phương cho biết, bà Yến, ông Đại và ông Việt là giáo viên nghỉ hưu. Vào các buổi chiều hằng ngày thường cùng nhau đạp xe tập thể dục.

Ngày 18/8, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân xã Phúc Thắng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 người mất tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 18/8, 4 người gồm: bà Yến; ông Đại; ông Việt và cháu ông Việt (đều trú ở thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng) sau khi đạp xe tập thể dục xong đã xuống khu vực cửa sông Ninh Cơ đổ ra biển tắm, sau đó thì bà Yến, ông Đại và ông Việt đã mất tích.

Nhận được thông tin, chính quyền và cơ quan chức năng địa phương đã tổ chức lực lượng tìm kiếm nhưng chỉ tìm vớt được thi thể bà Yến.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người bị đuối nước. (Ảnh: TTXVN)
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người bị đuối nước. (Ảnh: TTXVN)

Một số người dân địa phương cho biết, bà Yến, ông Đại và ông Việt là giáo viên nghỉ hưu. Vào các buổi chiều hằng ngày thường cùng nhau đạp xe tập thể dục.

Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân xã Phúc Thắng thông tin, tại vị trí xảy ra vụ đuối nước, xã đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm năm 2020.

Địa bàn xã có nhiều khu vực tiếp giáp với biển, cửa sông, cửa biển nước sâu rất nguy hiểm nên khuyến cáo người dân không được tắm biển ở những khu vực này để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

 (Nguồn: TTXVN)

Phát hiện thi thể người chị gái trong vụ 2 chị em đuối nước trên kênh Nam Thạch Hãn

Lê Minh |

Ngày 19/7/2021, thi thể của bé gái thứ hai trong vụ 2 chị em bị đuối nước trên kênh Nam Thạch Hãn (thị xã Quảng Trị) được phát hiện tại mương thủy lợi xã Hải Định, huyện Hải Lăng.

Cứu sống học sinh đuối nước đã ngưng thở, toàn thân tím tái

CTV Nhật Minh |

Thời điểm thầy Thăng phát hiện ra vụ việc, học sinh đã ngưng thở, toàn thân tím tái. Sau nhiều lần nỗ lực hô hấp nhân tạo, người thầy đã cứu được học sinh.

Hai nam sinh bị đuối nước trên hồ thủy lợi La Ngà

L.M |

Ngày 16/6/2021, trên địa bàn xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 nam sinh THCS tử vong.

Đi thi về rủ nhau đi tắm suối, 4 học sinh đuối nước

Vũ Hà |

Sau khi đi thi về, 6 học sinh rủ nhau ra khu vực chân đập thủy điện suối Tráng để tắm, nhưng do nước sâu lại không biết bơi nên sau khi xuống nước 4 cháu đã đuối nước thương tâm.