Điều tra vụ 50 thanh thiếu niên hỗn chiến liên quan mâu thuẫn của nữ sinh

Trà Giang |

Trước đó, 50 thanh thiếu niên đã dùng dao, gậy, tuýp sắt và mũ bảo hiểm để đánh nhau.

Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, các đơn vị chức năng đang điều tra làm rõ, xử lý theo quy định đối với khoảng 50 đối tượng tham gia trong 2 nhóm nữ sinh đánh nhau trên khu vực đê Hoàng Long.

Trước đó, lúc 14h ngày 12/9/2021, do mâu thuẫn trong quá trình học tập tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện Hoa Lư, Trần Thị N.A (SN 2005, ở phường Tân Thành, TP Ninh Bình), là học sinh lớp 11, đã hẹn Nguyễn Thị H (SN 2004, ở xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn, Ninh Bình), học sinh lớp 12, đến khu vực đê Hoàng Long, thuộc thôn Bãi Trữ, xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư, để giải quyết mâu thuẫn.

Nhóm nữ sinh hỗn chiến trên khu vực đê Hoàng Long
Nhóm nữ sinh hỗn chiến trên khu vực đê Hoàng Long

Tại đây, đã xảy ra đánh nhau giữa nhóm của N.A (khoảng 30 đối tượng là bạn học cùng trường và một số đối tượng khác, chưa rõ lai lịch) với nhóm của H (khoảng 20 đối tượng là bạn học cùng trường và một số đối tượng khác, chưa rõ lai lịch). Các đối tượng đã dùng dao, gậy, tuýp sắt và mũ bảo hiểm để đánh nhau.

Trong quá trình xô xát, Đinh Thị T (SN 1994, ở xã Gia Thanh, huyện Gia Viễn) trong nhóm của H, bị Vũ Nguyễn K.N (SN 2005, ở xã Ninh Tiến, TP Ninh Bình), nhóm của N.A gây thương tích, phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Công an huyện Hoa Lư đã phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và tiến hành các hoạt động điều tra làm rõ, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan xử lý theo quy định.

Trước đó, khoảng 15h ngày 12/9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh tượng hàng chục nữ sinh lao vào hỗn chiến, đánh nhau loạn xạ. Sự việc được xác định xảy ra tại khu vực đê Hoàng Long đoạn qua địa bàn xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Qua clip ghi lại cho thấy hàng chục nữ sinh đã lao vào "hỗn chiến", nhiều nữ sinh bị bạn cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu. Thậm chí, có rất nhiều gậy sắt mà 2 nhóm nữ sinh này mang tới đê Hoàng Long để giải quyết mâu thuẫn.

(Nguồn: Công an TPHCM)

Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Yên Bái

PV |

Liên quan đến đoạn clip quay lại vụ việc một nữ sinh ở Yên Bái bị đánh hội đồng, Công an thành phố Yên Bái (tỉnh Yên Bái) đã tiến hành xác minh, triệu tập các trường hợp liên quan để làm rõ, xử lý theo quy định.

Nữ hiệu trưởng giúp gần 2.000 nữ sinh miền núi đi học được vinh danh

P.V |

Một người phụ nữ liên tục xuất hiện trên báo chí Trung Quốc thời gian qua là nhà giáo Zhang Guimei (Trương Quế Mai) - người đã thông qua giáo dục để giúp đỡ nữ sinh nghèo ở miền núi vươn lên và thay đổi số phận.

Công an vào cuộc điều tra vụ nữ sinh ở Huế bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man

Phương Linh |

Gia đình nữ sinh bị đánh hội đồng mong muốn cơ quan chức năng làm rõ sự việc xử lý theo đúng pháp luật, nhằm răn đe giáo dục các em trưởng thành, tránh tình trạng bạo lực học đường, đánh hội đồng tái diễn.

Nữ sinh bị mẹ bắt quỳ giữa trường chỉ vì không đỗ lớp 10

Thanh Mai |

Em học sinh cho biết không hề trách móc mẹ, vì cũng biết mẹ làm vậy vì quá lo lắng và thất vọng về kết quả học tập của mình.