Đổ sập cổng trường mầm non khiến 3 học sinh tử vong

Phạm Đông |

Theo thông tin ban đầu, ngày 7.9, trên địa bàn xã Khánh Yên Thượng (huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) vừa xảy ra vụ tai nạn khiến 3 cháu nhỏ tử vong thương tâm.

Cụ thể, vào khoảng 13h10 cùng ngày, tại Trường mầm non Bản Phung, xã Khánh Yên Thượng đã xảy ra vụ đổ sập cổng trường trong giờ các học sinh đang nghỉ trưa khiến 3 học sinh tử vong.
 
 Vụ đổ sập cổng trường mầm non khiến 3 cháu bé tử vong. Ảnh: Viết Mai

Chiều cùng ngày, trao đổi với Lao Động, bà Nguyễn Thị Trâm - Bí thư xã Khánh Yên Thượng (huyện Văn Bàn) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện các lực lượng chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân sự việc.

"Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 khi đang trong giờ nghỉ trưa. Hiện công an đang phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm, bảo vệ hiện trường sự việc. Chúng tôi đang cùng với lực đơn vị chức năng của tỉnh và huyện phối hợp xác minh làm rõ vụ việc nên chưa thể thông tin về danh tính các nạn nhân. Hiện thi thể các cháu vẫn chưa được bàn giao cho gia đình" - bà Trâm thông tin.

Theo bà Trâm, khu vực xảy ra vụ đổ sập cổng trường nằm trên nền đất dốc, nhiều ngày nay xảy ra mưa lớn, khiến mặt đất mềm nhão. Qua báo cáo ban đầu thì đã có 3 cháu nhỏ bị tử vong.

Nguyên nhân sự việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ, khi có thông tin sẽ cung cấp cho báo chí.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

7 việc học sinh cần làm để phòng chống COVID-19

PV |

Bộ Y tế đã đưa ra 7 biện pháp các em học sinh cần làm hằng ngày tại trường học để phòng tránh mắc COVID-19.

Đồn Biên phòng Hướng Lập vận động học sinh vùng sâu đến trường

Phan Vĩnh |

Chuẩn bị cho năm học mới 2020-2021, cùng với thầy cô cắm bản, cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Hướng Lập (Hướng Hoá, Quảng Trị) đã đến từng bản làng xa xôi, hẻo lánh để tặng sách và vận động con em đến trường.

56 lưu học sinh Lào ở Quảng Trị tự ý về nước

Công Điền |

56 lưu học sinh Lào đang theo học tại Trường Cao đẳng Y tế Quảng Trị đã tự ý bỏ về nước giữa lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Học sinh trung học phổ thông đã sớm định hướng nghề nghiệp phù hợp

Tú Linh |

Những năm gần đây, nhiều học sinh Quảng Trị sau khi hoàn thành chương trình trung học phổ thông (THPT) thay vì vào đại học đã chọn học nghề hoặc lao động trực tiếp để sớm có việc làm và thu nhập. Đây đang là một hướng đi phù hợp với thực tế được nhiều người quan tâm.