Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng 4 tỷ đồng sau thắng lợi trước Malaysia

Hiển Nguyễn |

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục được thưởng lớn sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia để nắm cơ hội lớn tạo nên lịch sử lọt vào vòng loại thứ ba World Cup.

Chiến thắng 2-1 Malaysia ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 giúp đội tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội tạo nên lịch sử với tấm vé đi tiếp tại giải đấu lớn nhất hành tinh.

Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sau khi mới "đè bẹp" Indonesia 4-0 cách đây chưa lâu. 

Đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022. (Ảnh: TTXVN)
Đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022. (Ảnh: TTXVN)

Sau thành tích này, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã chuyển lời thăm hỏi, chúc mừng đến toàn đội và quyết định tặng thưởng 1 tỷ đồng. Chủ tịch nước chúc đội tuyển tự tin, tiếp tục bước vào trận đấu sắp tới với sự chuẩn bị thật tốt.  

Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định thưởng nóng 2 tỷ đồng nhằm động viên tinh thần đội tuyển cũng như tạo động lực để hướng tới một chiến thắng nữa trước UAE ở loạt trận cuối cùng. 

Còn lại, đội tuyển Việt Nam có thêm 1 tỷ đồng từ một doanh nghiệp để nâng tổng số tiền thưởng nhận được ngay sau trận đấu với Malaysia lên thành 4 tỷ đồng.

Đội tuyển Việt Nam thắng 2-1 Malaysia bằng bản lĩnh và đẳng cấp vượt trội hơn. (Ảnh: TTXVN)
Đội tuyển Việt Nam thắng 2-1 Malaysia bằng bản lĩnh và đẳng cấp vượt trội hơn. (Ảnh: TTXVN)

Như vậy, "những chiến binh sao vàng" đã nhận tổng cộng 6 tỷ đồng cho tới thời điểm hiện tại ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại UAE. Trước đó, Quế Ngọc Hải và đồng đội đã được thưởng nóng 2 tỷ đồng sau khi thắng đậm Indonesia. 

Số tiền thưởng của đội tuyển Việt Nam được dự đoán sẽ không ngừng tăng lên khi đứng trước cơ hội lớn giành vé đi tiếp bởi chỉ cần hòa UAE ở loạt trận cuối cùng. 

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sau loạt trận tối 11/6.
Bảng xếp hạng bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sau loạt trận tối 11/6.

Hiện thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đứng đầu bảng G với 17 điểm, hơn đối thủ trực tiếp UAE 2 điểm và bỏ xa những đội cùng khu vực Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với chủ nhà UAE sẽ diễn ra lúc 23 giờ 45 (giờ Việt Nam) ngày 15/6 tới.

 (Nguồn: Vietnam+)

TAGS

Chủ tịch nước và Chủ tịch Quốc hội chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Thanh Mai |

Đội tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia với 4 bàn thắng cách biệt từ những pha lập công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh.

Đội tuyển Việt Nam thắng đậm Indonesia 4-0, vững vàng ngôi đầu bảng G

Hiển Nguyễn |

Đội tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia với 4 bàn thắng cách biệt từ những pha lập công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh trong hiệp hai. 

Đội tuyển Việt Nam không được phép chủ quan trước Indonesia

Hiển Nguyễn |

Đội trưởng Quế Ngọc Hải tỏ ra thận trọng trước trận đấu với đối thủ Indonesia và nhấn mạnh rằng tuyển Việt Nam cần phải tập trung, cố gắng hết sức để giành 3 điểm trọn vẹn.

Hình ảnh đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia

PV |

Tối 5/6, Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập tại sân Shabab Al Ahli (UAE), chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia vào ngày 7/6 sắp tới với mục tiêu quyết thắng.