Đồn Biên phòng Hướng Lập: Bắt hơn 400 viên ma tuý qua biên giới

Phan Vĩnh |

Ngày 1/7/2020, Đồn Biên phòng Hướng Lập (BCH Biên phòng Quảng Trị) cho biết, các lực lựng chức năng biên phòng tỉnh Quảng Trị vừa bắt giữ đối tượng tàng trữ và mua bán chất ma tuý ở khu vực biên giới Việt – Lào.

Trước đó, lúc 23 giờ ngày 29/6/2020, tại khu vực vành đai biên giới thuộc thôn Ka Tiêng, xã Hướng Việt (Hướng Hoá, Quảng Trị), Đồn Biên phòng Hướng Lập phối hợp với Phòng phòng chống Ma tuý và Tội phạm (BCH Biên phòng Quảng Trị), Công an xã Hướng Việt phát hiện đối tượng Hồ Văn Hào (SN 1984, trú tại thôn Xa Đưng, xã Hướng Việt) có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.  

 
 Đối tượng Hồ Văn Hào (giữa) và tang vật thu giữ.
 
 

Qua kiểm tra, phát hiện 2 túi ni lông chứa 402 viên nén có màu hồng và xanh, trên bền mặt có chữ WY, nghi ma tuý tổng hợp.

 
 Đối tượng Hồ Văn Hào

Đối tượng Hào khai nhận số lượng viên nén màu hồng và xanh trên là ma tuý tổng hợp dạng hồng phiến do Hào mua của một người Lào có tên là Tào, không rõ địa chỉ, để đưa về nội địa Việt Nam bán cho các con nghiện trên địa bàn.

Hiện các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra sự việc.

TAGS

Gỏi nuốt hoa bần

Trần Thanh Hải |

Ở Vĩnh Linh (Quảng Trị), Sa Lung được biết đến là một trong hai nhánh sông hợp thành dòng Bến Hải lịch sử. Mà đã nhắc đến Vĩnh Linh thì không thể không nói đến sông Bến Hải, cầu Hiền Lương- những “vật chủ” của mảnh đất này. Nhưng, hôm nay tôi sẽ không nói về quá khứ vàng son hay đồng vọng miền ký ức thời đạn bom hoa lửa... Tôi sẽ kể cho các bạn về một điều thú vị khác của dòng Sa Lung nhỏ xinh này.

Từ năm học 2020-2021, không tổ chức dạy học trước ngày khai giảng

PV |

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu tất cả các trường không được tập trung học sinh trước ngày 1/9 và không được tổ chức dạy học trước ngày 5/9.

Công bố quyết định chuẩn y chức vụ Bí thư Huyện ủy Hải Lăng và Gio Linh

Quang Giang - Tiến Nhất |

Ngày 30/6/2020, tại huyện Hải Lăng, Tỉnh ủy Quảng Trị tổ chức công bố và trao Quyết định về việc chuẩn y Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hải Lăng Lê Thế Quảng giữ chức Bí thư Huyện ủy Hải Lăng (Quảng Trị) nhiệm kỳ 2015 – 2020. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang đến dự.

Chơi gì, ở đâu khi tham dự hội trại trên đỉnh Sa Mù?

Trần Hà |

Sau khi có thông tin Hội trại tổ chức trên đỉnh đèo Sa Mù (Hướng Phùng, Hướng Hoá, Quảng Trị) vào ngày 4-5/7/2020, nhiều bạn chia sẻ và muốn tham gia sự kiện có một không hai này.