Đông Hà: Điều tra vụ người đàn ông có ý định giết người rồi tự tử trên ô tô

Trường Nguyên |

Ngày 25/1, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ về vụ việc người đàn ông đột nhập vào nhà siết cổ với ý định giết người, sau đó phát hiện tử vong trên ô tô vừa xảy ra tại TP. Đông Hà.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ hôm qua 24/1, bà N.T.G (53 tuổi), trú tại Phường 3, TP. Đông Hà đang ở nhà thì bất ngờ một người đàn ông xông vào, sử dụng roi điện tấn công và dùng tay bóp cổ. Mặc dù bà G. chống cự để thoát ra nhưng người đàn ông tiếp tục truy đuổi và dùng dây điện siết cổ. Đến khi bà G. không còn sức tự vệ, người đàn ông mới bỏ đi.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: CTV
Hiện trường vụ việc - Ảnh: CTV


Ngay khi nhận được tin báo, các lực lượng thuộc Công an tỉnh có mặt, phối hợp Công an TP. Đông Hà vào cuộc truy xét.

Thông tin ban đầu, người đàn ông nói trên được xác định là L.Đ.T. (48 tuổi), trú phường Đông Thanh, TP. Đông Hà.

Từ các dấu vết, lực lượng công an tìm được đối tượng T. đang bên trong xe ô tô tại khu vực phía sau Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh Quảng Trị.

Thời điểm phát hiện, đối tượng T. đã tử vong. Bên trong ô tô có một bếp than chứa một cục than tổ ong đã cháy hết, kèm bức thư với nội dung đối tượng có vay một số tiền lớn của bà G., do không thể trả nên đã nảy sinh ý định giết bà G..

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Sở Y tế Quảng Nam thông tin vụ việc 91 người ngộ độc sau ăn bánh mì Phượng ở Hội An

Thanh Mai |

Ông Mai Văn Mười - Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam thông tin về số người ngộ độc sau ăn bánh mì nổi tiếng nhất Hội An.

Vụ việc tự ý lấy thông tin cá nhân, cài ứng dụng ngân hàng vào điện thoại: Hơn 400 tài khoản đã được hủy

Lê Trường |

Ngày 12/8, thông tin từ Bưu điện tỉnh Quảng Trị cho biết, hơn 400 tài khoản ngân hàng số do nhân viên Bưu điện huyện Hướng Hóa tự ý lấy thông tin cá nhân của người dân đến ký gia hạn hợp đồng mua bán điện điện tử tại Đội Quản lý điện Lao Bảo (huyện Hướng Hóa) mở đã chính thức được hủy.

Thủ tướng chỉ đạo làm rõ nguyên nhân vụ việc vụ rơi máy bay trực thăng

Thanh Mai |

Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành tìm mọi biện pháp và huy động lực lượng, phương tiện khẩn trương tìm kiếm cứu nạn nhanh nhất.

Công an TP.HCM thông tin về vụ việc nhà báo Hàn Ni

PV |

Đặng Thị Hàn Ni và Trần Tiến Sỹ đã cố ý đăng tải nhiều đoạn ghi hình trên kênh Youtube, với các nội dung chưa được kiểm chứng.