Ép chủ nợ quan hệ tình dục 2 lần rồi trả lại tài sản

Thu Thủy |

Sau khi gọi chủ nợ đến trả tiền, đối tượng đã cướp tài sản rồi cưỡng dâm nạn nhân 2 lần.

Ngày 12/9, Công an TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, đã bắt khẩn cấp Lê Văn Phương (20 tuổi, ngụ huyện Bảo Lâm) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích, Cưỡng dâm và Cướp tài sản.

Nạn nhân là chị Đ.T.K.P. (33 tuổi, ngụ huyện Bảo Lâm, chủ cửa hàng buôn bán điện thoại tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm).

Đối tượng Lê Văn Phương tại thời điểm bị bắt
Đối tượng Lê Văn Phương tại thời điểm bị bắt

Trước đó Phương quen biết với nạn nhân và được chủ quán bán trả góp cho thanh niên này chiếc điện thoại trị giá 11 triệu đồng. Đối tượng này đã trả được 3 triệu, còn nợ lại 8 triệu.

Trưa 11/9, Phương gọi điện cho chị P. tới căn nhà mình đang thuê để trả số tiền đang nợ còn lại. Khi chị P. vừa bước vào nhà bất ngờ bị Phương dùng dao khống chế, lấy một điện thoại Iphone 12 cùng túi xách bên trong đựng tiền và chiếc lắc tay bằng vàng. Tiếp đó, Lê Văn Phương đã trói 2 tay và ép chị P. đọc mật khẩu điện thoại để tắt định vị.

Khi giằng co chị P đã chạy ra khỏi phòng nhưng lại bị đối tượng này bắt lại, dùng dao Thái Lan làm bị thương ở vùng cổ và đâm dưới tai trái.

Thấy chị P bị chảy máu, đối tượng dùng áo quấn vào cổ chị P. để cầm máu rồi lại thực hiện hành vi cưỡng dâm nạn nhân hai lần. Cưỡng dâm xong, Phương đã trả lại tiền, điện thoại và lắc vàng cho chị P.

Đến 22 giờ cùng ngày, chị P. nhờ Phương chở về cửa hàng bán điện thoại của mình. Tại đây khi cả 2 đang ăn cơm, chị P đã nhắn tin cho anh trai cầu cứu. Ngay sau đó người anh trai đã nhanh chóng có mặt cùng với một số người dân khống chế, bắt giữ Lê Văn Phương giao cho Công an xã Lộc Thành; đồng thời, đưa chị P. đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Nạn nhân bị đâm vào bên trái tai sau khi cố thoát thân bất thành
Nạn nhân bị đâm vào bên trái tai sau khi cố thoát thân bất thành

Tại bệnh viện, các y bác sĩ đã nhanh chóng sơ cứu và khâu vết thương trên cổ với 24 mũi cho chị P. Hiện, sức khỏe chị P. đã ổn định và đang tiếp tục được điều trị.

Hiện tại, Công an TP Bảo Lộc đang phối hợp cùng Công an huyện Bảo Lâm điều tra, làm rõ các hành vi cưỡng dâm, cướp tài sản và cố ý gây thương tích của Lê Văn Phương để xử lý theo quy định pháp luật.

 (Nguồn: Tổng hợp)

Quảng Trị: Bắt hai vợ chồng cùng mua bán trái phép chất ma túy

Trần Khôi-Anh Tuấn |

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị), Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh vừa phá thành công chuyên án 419T, bắt quả tang 2 đối tượng là Lê Quang Thắng (sinh năm 1987) và Hoàng Thị Thu Hà (sinh năm 1985), cùng trú tại Khu phố 2, phường Đông Lương, thành phố Đông Hà đang có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Vắc xin ngừa COVID- 19, Hayat-Vax, được cấp phép khẩn tại Việt Nam

Thanh Mai |

Đây là vắc xin ngừa Covid-19 thứ 7 được Bộ Y tế cấp phép, sau vắc xin AstraZeneca, Sputnik V, Sinopharm, Pfizer, Moderna và Johnson&Johnson.

Bamboo Airways được cấp phép 12 chuyến bay thẳng từ Việt Nam-Mỹ

Việt Hùng |

Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ có chuyến bay thẳng kiểm chứng đầu tiên tới Mỹ từ ngày 23/9 nhằm mở đường đưa vào khai thác các chuyến bay thẳng thương mại thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ.

Triệt phá đường dây làm giả giấy phép lái xe, bằng đại học, sổ đỏ

PV |

Công an tỉnh Quảng Nam đã triệt phá đường dây làm giả nhiều loại giấy tờ như Căn cước công dân, giấy phép lái xe, bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng, sổ đỏ,...