Facebook bị lỗi trên toàn thế giới

Thanh Mai |

Facebook gặp lỗi đăng nhập với cả tài khoản người dùng bình thường và tài khoản có "tick xanh".

Ngày 23/1, nhiều tài khoản Facebook trên điện thoại bất ngờ bị thoát khỏi ứng dụng, yêu cầu đăng nhập lại với thông báo "phiên đã hết hạn", trong khi người dùng trên nền tảng web không bị ảnh hưởng.

Loi-Facebook-2188-1611376108
Loi-Facebook-2188-1611376108

Trên Twitter, Instagram, từ khoá #facebookdown cũng bất ngờ lên top nổi bật. Theo Downdetector, ghi nhận gần 5.000 lượt báo lỗi Facebook trong vòng một giờ. Sự cố xảy ra nhiều nhất ở Mỹ và một số quốc gia trong khu vực châu Á. 

Trước đó vào ngày 10/12, nhiều người dùng Facebook Messenger tại Việt Nam cho biết ứng dụng này gặp lỗi. Cụ thể người dùng không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng Messenger trên điện thoại và cả máy tính. Nhiều người phải chuyển sang các ứng dụng khác để liên lạc với bạn bè, người thân. Một số khác vẫn có thể gửi và nhận tin nhắn nhưng rất chậm. Sự cố lần này cũng diễn ra tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Úc và Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Mua hạt cần sa qua Facebook về trồng tại nhà

Phúc Đạt |

Lực lượng chức năng vừa phát hiện 1 đối tượng mua cần sa về trồng tại nhà.

Phó Trưởng Công an xã lên Facebook bán pháo nổ

Thanh Mai |

Tại công an, Kiên thừa nhận hành vi bán pháo cho Thương. Số pháo này, Kiên khai mua của một người không quen biết trên mạng xã hội.

Facebook kéo con dần xa cha mẹ

Hoài Nam |

Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh trong tay là cả thế giới kết nối trước mắt các bạn trẻ, nhất là đối với lứa tuổi học sinh. Sức hấp dẫn của thế giới ảo như ma lực cuốn các em đi, để rồi tranh thủ vào mạng xã hội ở mọi lúc, mọi nơi. Thậm chí có em nghiện facebook tới mức nhập viện tâm thần. Nhưng có một điều mà nhiều phụ huynh quan tâm, lo lắng hơn cả, đó là facebook đã kéo các con dần xa cha mẹ.

Facebook và những chiêu trò kiếm lợi nhuận từ người dùng

Thanh Mai |

Cây bút Jason Aten đã đăng tải một bài viết về những nâng cấp mới của Facebook để thu hút người dùng.