Facebook có thêm tính năng "chấm điểm" và khen ngợi cho bình luận

Thanh Mai |

Thời gian gần đây Facebook luôn tung ra những bản cập nhật mới và nhận về khá nhiều lời khen của người dùng.

Gần đây, Facebook đã thêm tính nắng "chấm điểm cho các bình luận và có thể đánh giá nó để nó có vị trí tốt hơn trong luồng bình luận. Bạn có thể nâng hoặc hạ điểm cho các bình luận trong group và khen một cách bí mật mà người đó không biết bạn là ai. 

 

 Hiện tại, tính năng này chỉ xuất hiện ở một vài group, đem đến sự mới mẻ cho người dùng. Dù không biết ngẫu nhiên hay do tùy chọn nhưng nó sẽ rất có ích, giúp bạn đọc được những comment có đánh giá cao gữa hàng trăm, hàng ngàn bình luận trong nhóm.

 

(Nguồn: Phụ nữ mới)

4 người Việt bị Facebook kiện vì quảng cáo gian lận tới 36 triệu USD

Minh Sơn |

Facebook vừa thông báo kiện 4 người Việt Nam vì có hành vi quảng cáo gian lận, nhắm vào nhân viên các đại lý tiếp thị và marketing.

Facebook đang gặp lỗi không hiển thị ảnh trên điện thoại

Minh Sơn |

Nhiều người dùng mạng xã hội Facebook phản ánh họ gặp phải tình trạng không thể xem được ảnh trên điện thoại. Đáng chú ý đến thời điểm hiện tại lỗi này vẫn chưa được khắc phục.

Facebook - Mấy điều nghĩ ngợi

Nguyễn Công Khế |

Rất buồn là không còn tờ báo giấy nào trên thị trường báo chí còn được trên 50.000 bản. Có lẽ chỉ còn tờ Nhân dân, Công an Nhân dân và vài tờ báo nào đó được bao cấp, thì số lượng còn kha khá. Còn lại thì rất buồn.

Cảnh báo thủ đoạn chiếm đoạt tài khoản Facebook thông qua dịch vụ thuê sim trực tuyến

Lê Minh |

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Trị vừa phát đi thông báo cho các cơ quan truyền thông và các tổ chức trên địa bàn để cảnh báo về phương thức, thủ đoạn chiếm đoạt tài khoản Facebook thông qua dịch vụ thuê sim trực tuyến.