Facebook gặp lỗi lạ trên toàn cầu

Thanh Mai |

Một số tài khoản chỉ nhìn thấy bài viết từ người dùng khác, đăng trên các fanpage, đặc biệt là các fanpage của người nổi tiếng.

 
 
Khoảng 13h ngày 24/8, bảng tin Facebook của người dùng hiện loạt tài khoản chỉ nhìn thấy bài viết của người dùng khác đăng trên các page thay vì hiển thị bài đăng của bạn bè đang theo dõi.  Một số trang bất ngờ xuất hiện như fanpage của Ronaldo, Blackpink, Linus Tech Tip, Fabrizio Romano...

Trên Down Detector, lượng báo lỗi cho vấn đề bảng tin của Facebook cũng tăng đột biến từ 13h ngày 24/8 với gần 3.000 lượt. Người dùng phản hồi rằng họ gặp vấn đề ở mục News Feed ứng dụng trên di động, nhìn thấy nhiều bài đăng lạ từ những tài khoản khác.

Mashable cho biết tình trạng này được ghi nhận ở nhiều người dùng di động. Facebook trên web ghi nhận được ít vấn đề hơn, nhưng vẫn có người dùng gặp lỗi trên đa nền tảng.

Tuy nhiên trang thông báo tình trạng của Facebook vẫn hiển thị ổn định. Meta, công ty chủ quản của Facebook vẫn chưa đưa ra thông báo nào về việc này. 

Gần đây nhiều vấn đề liên tục xuất hiện với mạng xã hội này. Một số trang Facebook lớn, có hàng triệu người theo dõi, được xác minh bởi nền tảng bị phá hoại, đổi tên. Nhiều người nổi tiếng, trang cộng đồng có tick xanh trở thành nạn nhân của trò phá hoại.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Cuộc sống xa hoa, giàu có của vợ chồng ông chủ Facebook

Thanh Mai |

Nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành Facebook (nay là Meta) Mark Zuckerberg có một cuộc sống xa hoa đáng mơ ước.

Cựu nhân viên tố Facebook để lọt nhiều thông tin sai lệch về vaccine

Thanh Mai |

Theo nhân chứng, Facebook cũng từng khẳng định, những nỗ lực của trang mạng này chỉ đủ để xoá 10-20% nội dung không chính xác về vaccine nhưng chưa làm được.

Sóng gió liên tục ập đến Facebook

PV |

Mark Zuckerberg gần đây không thể nghỉ ngơi. Ông chủ của Facebook muốn biến Internet hai chiều thành một mô hình vũ trụ số nơi “thay vì chỉ xem nội dung, người dùng sẽ ở trong đó”. Tuy nhiên, sau khi bị lộ một số tài liệu nội bộ bởi nhân viên cũ, toàn bộ công ty của Zuckerberg tiếp tục phải trải qua sự cố ngừng hoạt động trên toàn cầu.

Facebook sập toàn cầu khiến 6 tỷ USD của Mark Zuckerberg "bay màu" chỉ trong vài giờ

Chi Lan |

Đợt bán tháo mạnh đã khiến giá cổ phiếu của gã khổng lồ của lĩnh vực truyền thông xã hội mất 4,9%.