Giả "sugar daddy" để tống tiền "sugar baby" bằng hình ảnh nhạy cảm

Hưng Thơ |

1 thanh niên ở Quảng Trị bị bắt sau khi tìm cách tống tiền “Sugar baby” trú tại Hà Nội bằng hình ảnh ở clip nhạy cảm mà trước đó cả 2 đã trao đổi với nhau.

Ngày 23.4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị xác nhận, đang mở rộng điều tra vụ án cưỡng đoạt tài sản có tình tiết phức tạp.

Trước đó, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an và các đơn vị nghiệp vụ đấu tranh thành công chuyên án bí số 214S, bắt giữ Trần Thanh Tuấn (31 tuổi, trú tại khu phố 8, phường 3, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

 
Đối tượng Tuấn. Ảnh: CA cung cấp. 

Cụ thể, đối tượng Tuấn lên mạng xã hội, tham gia các diễn đàn ghép đôi "sugar daddy" (bố nuôi) - "sugar baby" (con nuôi). Với vỏ bọc là doanh nhân muốn tìm người tâm sự, Tuấn kết bạn với chị V (35 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) rồi trao đổi clip có nội dung nhạy cảm với chị này.

Tiếp đó, Tuấn dùng hình ảnh của chị V trong clip để đe dọa, buộc chị V phải chuyển cho Tuấn 20 triệu đồng nếu không sẽ phát tán. Lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình sẽ bị phát tán nên chị V đã 2 lần chuyển cho Tuấn số tiền 10 triệu đồng.

Nhận được tin tố giác, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và bắt giữ Tuấn.

TAGS

Tuyển chọn hơn 7.300 giảng viên để đào tạo trình độ tiến sĩ

Thanh Mai |

Từ nay đến năm 2030, sẽ có khoảng 7.300 giảng viên được cấp học bổng đào tạo tiến sĩ tại nước ngoài.

Bí quyết giúp giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể

Vy Vy |

Bạn có thể bị các bệnh về tim mạch nếu mức cholesterol xấu cao và tích tụ trong mạch máu. Dưới đây là một số cách có thể giúp bạn làm giảm mức cholesterol xấu và cân bằng được tỉ lệ cholesterol tốt - xấu trong cơ thể.

Triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp để khai thác tiềm năng, thế mạnh

Hồ Nguyên Kha |

Quảng Trị nằm ở điểm giữa của đất nước và là điểm đầu về phía Việt Nam trên Hành lang kinh tế Đông - Tây (EWEC); có hai cửa khẩu quốc tế Lao Bảo và La Lay nên có vị thế địa chính trị - kinh tế quan trọng đối với cả nước, trong đó có những giá trị, tiềm năng và lợi thế riêng cho phát triển kinh tế du lịch. Từ thực tế này, trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đã xác định mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Phóng viên Báo Quảng Trị có cuộc phỏng vấn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam về những giải pháp mang tính đột phá để khai thác có hiệu quả hơn ngành “công nghiệp không khói”?

Khai mạc Giải Bóng bàn năm 2021-2022

Minh Đức |

Ngày 20/4/2021, tại TP. Đông Hà (Quảng Trị), Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII, năm 2021-2022 tổ chức khai mạc Giải Bóng bàn nằm trong Chương trình thi đấu của Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII, năm 2021-2022.