Giá thuê địa điểm bán hoa Tết tại Công viên Fidel từ 5,1 - 11,1 triệu đồng/lô

Thanh Tuyền |

Thông tin từ UBND thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, hội chợ hoa tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022 sẽ được tổ chức tại Công viên Fidel, thành phố Đông Hà. Đây là năm thứ 2 hội chợ hoa Tết được tổ chức tại Công viên Fidel, trước đó là tại quảng trường Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh.

Để chuẩn bị tốt cho hoạt động này, UBND thành phố Đông Hà đã phê duyệt phương án cho thuê tạm thời mặt bằng của Công viên Fidel với 70 lô, diện tích từ 110 - 275 m2, mức giá thuê từ 5,1 - 11,1 triệu đồng/lô. Đồng thời chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để hội chợ hoa Tết đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân thành phố Đông Hà, các vùng phụ cận cũng như đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Công viên Fidel được chọn là địa điểm tổ chức Hội chợ hoa tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022 - Ảnh: T.T
Công viên Fidel được chọn là địa điểm tổ chức Hội chợ hoa tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022 - Ảnh: T.T

Hội chợ hoa tết Nguyên đán Nhâm Dần sẽ diễn ra từ ngày 22/1/2022 (20 tháng Chạp năm Tân Sửu) đến ngày 31/1/2022 (ngày 29 tháng Chạp năm Tân Sửu).

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Làng hoa An Lạc vào vụ hoa tết

Thục Quyên |

Cách đây vài tháng, người trồng hoa tại làng hoa An Lạc, phường Đông Thanh, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) đã tất bật chuẩn bị cho một vụ hoa tết mới. Dạo quanh các nhà vườn, không khó để bắt gặp hình ảnh những chậu hoa đủ kích cỡ được xếp ngay hàng, thẳng lối cùng hàng ngàn hom giống mơn mởn xanh. Trong vườn, nhiều người đang miệt mài với công việc, từ tưới nước, dặm từng cây con, kiểm tra từng chiếc bóng đèn để thắp sáng cho hoa.

Hình ảnh đường phố Đà Lạt rực rỡ sắc màu hoa Tết

PV |

Thời điểm này, hàng chục loại hoa từ các tỉnh tấp nập đổ về các đường hoa Đà Lạt, bắt đầu phục vụ người dân trong Tết Nguyên đán 2021.

Giá hoa tết rẻ kịch sàn, tiểu thương vẫn ủ rũ vì vắng khách

Hà Giang |

Còn 1 tuần nữa sẽ đến Tết Nguyên đán 2021, nhưng các cửa hàng hoa, cây cảnh đìu hiu vắng vẻ khiến các tiểu thương buồn bã, lo lắng lỗ vốn.

Chợ hoa Tết ở Đà Nẵng vắng người mua

Tuyết Lê |

Còn một tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu, nhưng tại thời điểm này, hầu hết các điểm bán hoa ở thành phố Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định... khá trầm lắng.