Giá xăng giảm vào ngày mai?

Thiên Bình |

Giá xăng được dự đoán sẽ giảm trong kỳ điều chỉnh ngày mai (11.9).


Dữ liệu của Bộ Công Thương cho thấy, giá xăng bình quân 15 ngày qua trên thị trường Singapore có xu hướng giảm so với kỳ trước.

Cụ thể, giá xăng RON 92 dùng để pha chế xăng E5 RON 92 trung bình 45,9 USD/thùng, giảm khoảng 4% so với kỳ trước, xăng RON 95 là 47,1 USD/thùng, giảm gần 4% so với kỳ trước.

 

Vào kỳ điều chỉnh ngày mai, giá xăng trong nước được dự đoán sẽ giảm. Tuy nhiên, việc giá xăng được điều chỉnh ra sao còn phụ thuộc vào việc liên bộ thực hiện trích và chi quỹ bình ổn xăng dầu.

Trước đó, tại kỳ điều chỉnh gần nhất 27.8, liên bộ đã không thực hiện trích lập quỹ bình ổn xăng dầu đối với xăng E5RON92, xăng RON95 trích lập ở mức 100 đồng/lít.

Chi sử dụng quỹ bình ổn giá xăng dầu đối với mặt hàng xăng E5RON92 ở mức 1.295 đồng/lít, xăng RON95 ở mức 670 đồng/lít.

Sau khi thực hiện trích lập và chi sử dụng quỹ bình ổn, giá xăng trong kỳ điều chỉnh lần trước được giữ ở mức: Xăng E5RON92: không cao hơn 14.409 đồng/lít; Xăng RON95-III: không cao hơn 15.114 đồng/lít.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ được phép hoạt động trở lại từ ngày 10/9/2020

Hà Trang |

Ngày 9/9/2020, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh để nghe báo cáo tình hình và bàn các giải pháp phòng, chống COVID-19 trong tình hình mới.

Ông Nguyễn Đăng Quang được bầu làm Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị

Nguyên Lý |

Ông Nguyễn Đăng Quang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị, được bầu làm Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Trị với số phiếu bầu đồng ý 45/45.

Quảng Trị: Xuất hiện đàn trâu hoang, thấy người là rượt đuổi

Hưng Thơ |

Đàn trâu hoang rượt đuổi người và phá cây trồng trong thời gian dài khiến người dân hoang mang.

Hà Nội ghi nhận thêm nhiều ca ngộ độc do ăn Pate Minh Chay

PV |

Tiến sỹ Nguyễn Trung Nguyên-Giám đốc Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai cho biết đến nay Trung tâm đã tiếp nhận 35 trường hợp đến khám, sàng lọc sau khi ăn Pate Minh Chay.