Giải thể Trường Quân sự tỉnh Quảng Trị

Kim Quy |

Ngày 4/5/2020, Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị tổ chức công bố Quyết định của Bộ Quốc phòng và Kế hoạch của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 về việc giải thể Trường Quân sự tỉnh; đồng thời công bố các quyết định về điều động, bổ nhiệm sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp sau khi giải thể phù hợp với quy định và điều lệnh quản lý bộ đội.

Ký kết biên bản bàn giao cơ sở vật chất Trường Quân sự tỉnh cho Trung đoàn 842-Ảnh: K.Q​
Ký kết biên bản bàn giao cơ sở vật chất Trường Quân sự tỉnh cho Trung đoàn 842-Ảnh: K.Q​

Theo đó, Trường Quân sự tỉnh sẽ điều chuyển nhiệm vụ đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng cho các đối tượng và các nhiệm vụ khác về Trung đoàn 842 trực thuộc Bộ CHQS tỉnh. Sau khi công bố quyết định giải thể, Trường Quân sự tỉnh chính thức chấm dứt mọi hoạt động và bàn giao đầy đủ nguyên trạng cơ sở vật chất, thao trường bãi tập cho Trung đoàn 842 quản lý, sử dụng.

Việc giải thể Trường Quân sự tỉnh và tổ chức lại Trung đoàn 842 nhằm thực hiện chủ trương đổi mới, sắp xếp tổ chức tinh gọn bộ máy, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang Quảng Trị vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

WHO khẳng định virus SARS-CoV-2 xuất phát từ loài dơi

PV |

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày hôm nay tiếp tục khẳng định, virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 có nguồn gốc từ tự nhiên.

Hơn 100.000 học sinh Quảng Trị trở lại trường

Thế An - Khắc Sang |

Sáng 4/5, hơn 100.000 học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã chính thức trở lại trường sau thời gian dài nghỉ học do dịch COVID -19.

Tại sao "quan ngã ngựa" mà dân mừng?

Ngọc Hân |

Không phải mừng vì một ai đó bị “ngã ngựa”, bị rớt chức mà mừng vì công tác chống tham nhũng của Chính phủ vẫn đang ráo riết, mạnh tay không có vùng cấm, không trừ một ai.

Quảng Trị: Đa số giáo viên không đồng ý mức kỷ luật Hiệu trưởng Trần Xuân Linh

PV |

Theo thông tin phóng viên vừa nhận được thì đa số cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường TH&THCS Tân Liên (Hướng Hóa, Quảng Trị) không đồng tình với mức kỷ luật khiển trách Hiệu trưởng trường này là ông Trần Xuân Linh.