Hai phụ nữ mang thai bị bắt quả tang vận chuyển ma túy

Phan Ánh |

Đi nhận hàng gửi đến, 2 thai phụ bị bắt quả tang bên trong các gói hàng có chứa ma túy

Ngày 20/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú để tiếp tục điều tra đối với Nguyễn Thị Hân (Hận), 27 tuổi, về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy” và Nguyễn Thị Trúc Ly, 21 tuổi về hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Cả 2 đối tượng đang mang thai và cùng trú tại khóm Nguyễn Du, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Nguyễn Thị Hân
Nguyễn Thị Hân

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17h20 ngày 8/8, Nguyễn Thị Hân vừa nhận một thùng giấy ra khỏi “chành xe” (khu vực các nhà xe thường tập kết, giao nhận hàng) ở phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phát hiện có biểu hiện nghi vấn, mời về trụ sở Công an phường làm việc.

Qua kiểm tra, phát hiện trong thùng giấy Hân mang theo có nhiều loại bánh và 2 hộp khăn giấy ướt bên trong có cất giấu 16 bọc ma túy tổng hợp dạng đá, trọng lượng trên 168g. Bước đầu Hân khai nhận, số ma túy trên vận chuyển cho người khác để lấy tiền công 400.000 đồng, đồng thời thừa nhận còn tham gia bán ma túy cho đối tượng khác để được trả tiền công.

Trước đó, khoảng 13h cùng ngày, trên đường Lý Thái Tổ, thuộc phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh, phát hiện bắt quả tang Nguyễn Thị Trúc Ly, điều khiển xe mô tô chở theo 1 bé trai và 1 thùng giấy bên trong có nhiều loại bánh kẹo và một hộp sữa bên trong có chứa 15 bọc ma túy tổng hợp dạng đá, trọng lượng trên 210g.

Nguyễn Thị Trúc Ly
Nguyễn Thị Trúc Ly

Ly khai nhận, số ma túy trên được một người quen ở thành phố Hồ Chí Minh điện đến “chành xe” lấy đem về nhà rồi có người liên hệ lấy và trả tiền công. Khi Ly vừa nhận thùng giấy thì bị bắt quả tang.

Hộp sữa bên trong có chứa 15 bọc ma túy tổng hợp dạng đá

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra mở rộng.

(Nguồn: VOV-ĐBSCL)

TAGS

Hải quan Quảng Trị được khen thưởng vì thành tích bắt vụ ma túy lớn

PV |

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 Quốc gia vừa gửi thư khen các lực lượng tham gia phát hiện và bắt giữ 5 đối tượng, thu giữ 6 kg ketamine, trong đó có Cục Hải quan Quảng Trị.

Quảng Trị: Nhóm nam nữ tụ tập trong căn nhà thuê sử dụng ma túy trái phép

Hưng Thơ |

Nhóm nam nữ tụ tập trong căn nhà thuê để sử dụng ma túy đều trẻ tuổi và là lao động tự do, phần lớn trú tại tỉnh Quảng Trị.

Chung tay đẩy lùi ma túy học đường

Lệ Như |

Xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, ma túy đang từng bước len lỏi vào nhà trường, trong khi một bộ phận không nhỏ học sinh chưa hiểu về tác hại của ma túy. Chính vì thế, việc phòng, chống ma túy (PCMT) trong học đường là biện pháp quan trọng nhằm ngăn chặn, hạn chế tình trạng này. Để góp phần đẩy lùi ma túy học đường, nhiều giải pháp tích cực đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Quảng Trị tập trung triển khai trong thời gian qua.

Bắt 2 đối tượng, thu giữ 4.000 viên và 1 kg ma túy tổng hợp

Trần Khôi |

Ngày 29/7/2021, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết vừa phá thành công Chuyên án 721K, bắt giữ 2 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ số lượng lớn ma túy.