Hàng loạt ô tô bị xịt sơn nhem nhuốc khi đỗ trong khu đô thị ở Hà Nội

Anh Tuấn |

Nhiều ô tô khi đỗ trong khu đô thị Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) bị xịt sơn nhem nhuốc, công an đã nắm bắt được sự việc này.

Ngày 8.11, nhiều chủ xe đỗ ôtô tại khu vực chung cư CT7 Dương Nội, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội bất ngờ khi thấy phương tiện của mình bị xịt sơn lên thân xe.

Nhìn thấy ô tô bị xịt sơn nhem nhuốc chủ xe vô cùng ngán ngẩm. Ảnh: Nguyễn Tuấn
Nhìn thấy ô tô bị xịt sơn nhem nhuốc chủ xe vô cùng ngán ngẩm. Ảnh: Nguyễn Tuấn

Một bảo vệ chung cư tại đây cho biết, những chiếc xe bị xịt sơn, bôi bẩn không phải xe của cư dân chung cư CT7, bởi xe của cư dân đều để ở tầng hầm.

Theo quan sát nhiều xe bị xịt sơn nhem nhuốc. Có khoảng 5 chiếc ô tô (4 chiếc màu trắng và 1 chiếc ô tô màu đen) bị xịt sơn lên thân xe. Có thông tin cho rằng, có thể một số đối tượng ghét những người đỗ xe ô tô trên tuyến đường này nên họ đã xịt sơn lên xe. Khu vực đường này cũng có biển báo cấm đỗ xe ô tô.

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo Công an phường Dương Nội cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin sự việc và đang cho cán bộ kiểm tra làm rõ vụ việc này.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Tuyến Quốc lộ 9 ách tắc hàng giờ do ô tô tải tự gây tai nạn

Q.H |

Ngày 7/11/2020, lực lượng chức năng đã tích cực triển khai các biện pháp để giúp tuyến Quốc lộ 9 lưu thông trở lại bình thường sau khi một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại Km 42+932.

Những nguyên tắc cần nhớ trước khi khởi động xe ô tô

Kim Nhung |

Để đảm bảo an toàn trên mọi cung đường khi tham gia giao thông, các tài xế cần nắm rõ những nguyên tắc quan trọng trước khi khởi động xe.

Bộ Công an đề xuất cấm trẻ dưới 12 tuổi ngồi ghế trước ô tô

Thanh Mai |

Theo các chuyên gia, quy định nếu được thực thi có thể gây ra tranh cãi giữa người lái xe và lực lượng chức năng.

Mới có 86/1.909 ô tô kinh doanh vận tải đổi sang biển số màu vàng

Tú Linh |

Thông tin từ Sở Giao thông Vận tải Quảng Trị cho biết, đến ngày 16/9/2020, toàn tỉnh chỉ mới có 86/1.909 ô tô kinh doanh vận tải thực hiện đổi sang biển số nền màu vàng, chữ và số màu đen.