Hỗ trợ 188 tấn gạo cho người nghèo huyện Đakrông

Minh Hiển |

Ngày 11-12/6/2020, UBND huyện Đakrông (Quảng Trị) đã tiến hành cấp gạo cứu trợ trong thời gian giáp hạt cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Theo đó UBND các xã, thị trấn đã tiến hành cấp phát trực tiếp cho các đối tượng thụ hưởng một cách kịp thời.

 
 Huyện Đakrông phân bổ 188 tấn gạo đến người nghèo.

Trên cơ sở phân bổ của UBND tỉnh, UBND huyện đã ban hành Quyết định 993/QĐ- UBND ngày 05/6/2020 phân bổ 188.715 kg gạo cứu trợ trong thời gian giáp hạt cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Giao trách nhiệm Phòng LĐ-TB&XH huyện tiếp nhận và vận chuyển gạo từ trung tâm huyện về đến trụ sở UBND các xã, thị trấn; UBND các xã, thị trấn có trách nhiệm cấp phát trực tiếp cho đối tượng thụ hưởng. Mức hỗ trợ 15kg gạo/nhân khẩu/tháng.

Việc hỗ trợ gạo trong thời gian giáp hạt cho hộ nghèo được cấp phát kịp thời đến tận tay các hộ nghèo, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của Đảng và Nhà nước, tạo nguồn động viên để họ vươn lên trong cuộc sống.

Khách lưu trú trên địa bàn tỉnh đã tăng trở lại

Thanh Lê |

Theo thống kê của ngành chức năng, trong tháng 5/2020, số khách lưu trú trên địa bàn tỉnh ước tính đạt 13.700 lượt, tăng 88,71% so với tháng trước và giảm 64,4% so với cùng kỳ năm trước. Số ngày khách lưu trú cũng tăng 138,55% so với tháng trước.

Người đàn ông có biểu hiện bất thường ở chợ Khe Sanh

P.V |

UBND huyện Hướng Hóa vừa yêu cầu Ban Quản lý Chợ Khe Sanh và UBND thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) kiểm tra, có biện pháp xử lý nhằm ngăn ngừa, không để xảy ra mất an toàn, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, an toàn cháy nổ tại chợ.

Tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính trị giá gần 2 tỉ đồng

Q.H |

Cục Hải quan tỉnh vừa chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Y tế, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh, Công ty Cổ phần Môi trường & Công trình đô thị thành phố Đông Hà (Quảng Trị) tiến hành tiêu hủy 45.087 đơn vị hàng hóa, là tang vật vi phạm hành chính. Toàn bộ số hàng hóa trên do các đơn vị trực thuộc Cục Hải quan tỉnh bắt giữ với tổng trị giá gần 2 tỉ đồng.

Vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn của Mũi Trèo tại Quảng Trị

PV |

Mũi Trèo (xã Kim Thạch, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) là địa điểm còn khá hoang sơ và mới mẻ, được bao phủ xung quanh bởi một bên là rừng nguyên sinh và một bên là biển vô cùng độc đáo.