Hoa hậu Đỗ Thị Hà thừa nhận dùng ngôn từ thô tục trên mạng

Phạm Tuấn |

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong buổi họp báo sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, đã bị công chúng phát hiện có ngôn từ thô tục trên Facebook cá nhân.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 lúc 23h45 ngày 20/11, nhưng sáng sớm 21/11 thì cư dân mạng đã dậy sóng khi phát hiện Facebook cá nhân của người đẹp vừa giành được vương miện.

Hoa hậu Việt Nam 2020- Đỗ Thị Hà giây phút đăng quang.
Hoa hậu Việt Nam 2020- Đỗ Thị Hà giây phút đăng quang.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà với địa chỉ “Đỗ Hà” đã khiến giới mộ điệu kinh ngạc, khi dùng những ngôn từ thông dụng kiểu thô tục để trao đổi trên mạng xã hội. Người chê thì mỉa mai Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã “truyền cảm hứng bậy bạ”, còn người bênh thì đổ lỗi cho Ban tổ chức "tại sao không kiểm tra trước khi vinh danh một cô gái trẻ".

Tại buổi họp báo ngày 21/11, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thừa nhận Facebook “Đỗ Hà” là của mình và có những biểu hiện như cộng đồng đang phản ánh. Đồng thời, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, chắc được ai đó tư vấn, đã cam kết khéo léo: “Trước đây tôi là một cô gái khá vô tư nên có những lúc vui đùa. Có thể tôi không phải “gu” của mọi người. Thế nhưng khi đã trở thành hoa hậu, tôi sẽ cố gắng nỗ lực từng ngày và thay đổi để trở thành hoa hậu của tất cả mọi người”.

Trước vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp Đỗ Thị Hà được xem là một ứng viên sáng giá khi liên tục xuất hiện với những thông tin thiện chí thu hút dư luận. Đỗ Thị Hà không chỉ là sinh viên khoa Luật Kinh doanh của Học viện Kinh tế Quốc dân, mà cô còn chia sẻ đã phải tiết kiệm từng đồng để co kinh phí tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo tiết lộ của Đỗ Thị Hà, thì bố mẹ của cô đều là nông dân ở Thanh Hóa, nên cô không muốn việc ứng thí Hoa hậu Việt Nam 2020 gây thêm lo lắng cho hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và hai Á hậu tại buổi họp báo ngày 21/11.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà và hai Á hậu tại buổi họp báo ngày 21/11.

Và kỳ diệu thay, cô gái nghèo xứ Thanh có số đo ba vòng 80-60-90, đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hiện nay, nhiều người thấy Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng có những điểm chưa đẹp, như hàm răng hoặc hình thể. Tuy nhiên, khi đã có tiền thưởng 350 triệu đồng từ chiến thắng Hoa hậu Việt Nam 2020 cùng với những hợp đồng quảng cáo khác, thì trong tương lai nhan sắc của Đỗ Thị Hà chắc chắn sẽ được các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ giúp nâng cấp lung linh hơn và hấp dẫn hơn.  

(Nguồn: Nông Nghiệp Việt Nam)

TAGS

Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

PV |

Vượt qua hàng trăm thí sinh của các vòng thi, Đỗ Thị Hà chính thức trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Thị Hà đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020

Khánh Vy |

Đỗ Thị Hà - quê Thanh Hóa, cao 1,75 m, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội - là tân Hoa hậu Việt Nam.

Top 35 Hoa hậu Việt Nam thả dáng quyến rũ: Thu Phương - Phương Quỳnh - Hải My nổi bật

Ngọc Tâm |

Sau phần thi Người đẹp Biển tại Vũng Tàu, Top 35 Hoa Hậu Việt Nam 2020 lại tiếp tục “thả thính” fan bằng bộ ảnh bikini mới toanh.

Ngày ấy – bây giờ của những Hoa hậu Việt Nam đời đầu

Tổng hợp |

Bùi Bích Phương, Nguyễn Diệu Hoa, Nguyễn Thu Thủy hay Hà Kiều Anh... được biết đến là những Hoa hậu Việt Nam đời đầu. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu khi tuổi đời còn rất trẻ, đều được đánh giá cao cả về tài năng lẫn nhan sắc, tuy nhiên, sau nhiều năm, mỗi Hoa hậu lại chọn cho mình một lối đi riêng, không ai giống ai.