Hoa hậu Thùy Tiên nói gì về việc bị kiện đòi 2,4 tỷ đồng?

Thanh Mai |

Vụ kiện tụng giữa Đặng Thùy Trang và hoa hậu Thùy Tiên đang nhận được sự chú ý, liên quan ồn ào nợ nần nhiều năm trước.

Tối 3/11, hoa hậu Thùy Tiên chính thức lên tiếng về vụ kiện với chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - bà Đặng Thùy Trang, thông qua một bài đăng dài trên mạng xã hội.

Khẳng định chịu oan ức, chưa từng nhận được một đồng nào từ Đặng Thùy Trang dù ký vào giấy tờ vay tiền, Miss Grand International 2021 cũng cho biết sẽ đấu tranh cho công lý đến cùng. Cô mong khán giả ủng hộ mình và chờ đợi kết quả từ tòa án.

Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên
Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên

Nguyên văn chia sẻ từ Miss Grand International 2021:

"Không thể mãi im lặng chịu oan ức, đã đến lúc Tiên phải đưa tiếng nói vì mình và vì những cô gái đang chịu thiệt thòi như mình. 

Có một chuyện mà Tiên chưa từng kể. Vào đêm trước ngày cuối nhiệm kỳ, Tiên đã đọc rất nhiều tin tức về việc mình bị kiện. Mọi thứ xảy đến vào đúng lúc thời điểm tâm trạng mà Tiên có nhiều cảm xúc nhất. Cả đêm Tiên không thể ngủ, không thể nhớ nổi mình phải nói gì cho 'final speech'.

Tiên cứ luôn dằn vặt rằng suốt cả một quá trình nỗ lực và cống hiến của mình như vậy, tại sao mỗi khi mình đạt đến một đỉnh cao mới thì người khác lại có tâm tư đẩy mình xuống lại vực thẳm.

Trước đó, trong khoảng thời gian dài bị phỉ báng và vu khống, Tiên chưa từng làm điều đó ngược lại bất kỳ một ai. Tiên chọn cách không lên tiếng vì bản thân Tiên luôn sống và làm việc theo pháp luật, tin vào sự công tâm của pháp luật. Nhưng đến hôm nay nỗi buồn và sự phẫn nộ đã lên đến đỉnh điểm khi mọi thông tin đã dần chuyển theo hướng tiêu cực.

Lý do vì sao đến bây giờ Tiên mới lên tiếng, vì Tiên không muốn người khác đạt được mục đích sai trái của họ. Câu chuyện không còn dừng lại ở cá nhân Tiên nữa, mà còn gây ảnh hưởng đến những người mà Tiên thương yêu.

Ở tuổi 18 - 19, trước những người bước đến cuộc đời mình, Tiên luôn nghĩ họ sẽ luôn dành sự thương yêu và lòng tốt đối với mình, bởi vì vậy mà Tiên đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì. Tiên đã đặt bút ký bằng tất cả niềm tin, Tiên bị hại nhưng Tiên vẫn không hề hay biết ở thời điểm đó.

Hợp đồng dù đã ký nhưng Tiên xin khẳng định rằng Tiên chưa từng nhận bất kỳ một đồng nào, và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời mà bà Đặng Thùy Trang đã hứa.

Bao lâu nay, Tiên không hề lên tiếng, không phải vì Tiên làm sai, mà vì Tiên đang chấp nhận và đối mặt cho việc đặt lòng tin sai chỗ. Tiên cũng đã đưa đơn kiện những người vu khống mình lên tòa án và sẵn sàng để giải quyết vụ việc đến cùng.

Tiên làm điều này hôm nay không phải vì tiền bồi thường, cũng không phải chỉ vì mỗi bản thân mình, mà Tiên làm vì để đứng lên đấu tranh công lý cho những cô gái trẻ cũng đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình.

Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, Tiên hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án".

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022: Trơ trẽn đến lố bịch!

Trần Tây Côn |

Câu chuyện ông Nawat Itsaragrisil, Chủ tịch Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, miệt thị ngoại hình Đoàn Thiên Ân chưa kịp lắng xuống thì một Á hậu khác bị tước danh hiệu chỉ vì không thuận theo những sắp xếp của “ông trùm” truyền thông Thái Lan này.

H'Hen Niê được công nhận là Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Thanh Mai |

Cà Paula - Chủ tịch của Miss Universe đã khẳng định: "Tôi nghĩ cô ấy là Á hậu 3 của Miss Universe 2018".

Loạt lùm xùm về Hoa hậu gây xôn xao thời gian vừa qua

Thanh Mai |

Chỉ trong thời gian ngắn có khá nhiều ồn ào xung quanh các nàng Hậu Việt như bị tố quỵt nợ, nghi ngờ bán dâm...

Bảo Ngọc của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Liên lục địa

Thanh Mai |

Bảo Ngọc xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, đồng thời ẵm giải Hoa hậu Liên lục đại Châu Á và Châu Đại Dương.