Học sinh lớp 12 quay lén giáo viên trong nhà vệ sinh rồi tống tiền

Nguyễn Long |

Sau khi có được clip trong tay, nam sinh này đã gửi đến 2 giáo viên và yêu cầu mỗi cô phải đưa 10 triệu đồng nếu không sẽ đăng lên mạng xã hội.

Ngày 16/6, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Mỹ Lộc làm rõ vụ việc hai giáo viên bị tống tiền bằng hình ảnh nhạy cảm.

Vị lãnh đạo cho biết, cơ quan điều tra xác định nam sinh lớp 12 chính là đối tượng sử dụng hình ảnh nhạy cảm để tống tiền 2 cô giáo.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, Công an huyện Mỹ Lộc nhận trình báo của cô A. (38 tuổi, giáo viên Trường THPT Mỹ Lộc) về việc bị một đối tượng quay lén hình ảnh trong nhà vệ sinh của trường, sau đó đe doạ, tống tiền qua mạng xã hội.

Nhận tin báo, phòng PC02 phối hợp với Công an huyện Mỹ Lộc đã xác định Lê Công Hưng (18 tuổi, học sinh lớp 12A3, Trường THPT Mỹ Lộc) là đối tượng đe doạ, tống tiền cô A. Qua làm việc, bước đầu Hưng khai nhận tự đặt mua camera mini trên internet, sau đó đặt trong nhà vệ sinh chung của các giáo viên.

Mục đích của Hưng là quay lại hình ảnh nhạy cảm khi đi vệ sinh của thầy cô rồi tống tiền. Quá trình đặt camera quay lén, Hưng đã quay được hình ảnh của cô A. và một nữ giáo viên khác và lưu vào điện thoại.

Nam sinh lớp 12 này lập tài khoản facebook có tên “Huyền Trần” rồi kết nối, gửi những hình ảnh quay được tới tài khoản Facebook của cô giáo A. và đồng nghiệp. Hưng yêu cầu hai cô giáo mỗi người phải đưa 10 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán hình ảnh nhạy cảm của hai cô giáo lên mạng xã hội.

“Các tang vật như điện thoại lưu giữ hình ảnh nhạy cảm, tin nhắn đe dọa của đối tượng đã được chúng tôi bàn giao cho Công an huyện Mỹ Lộc theo thẩm quyền. Hưng hiện đang bị Công an huyện Mỹ Lộc ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra, củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án”, vị lãnh đạo này cho hay.

(Nguồn: Phụ nữ Việt Nam)

Clip hiện trường: Container mất lái "đè" ô tô con đi ngược chiều

Trường Sơn |

Khoảng 17 giờ ngày 01/6/2021, tại Km 66 QL 9 đoạn đi qua khóm 4 thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Người phát tán clip nóng trên mạng có thể bị phạt tới 15 năm tù?

Thanh Mai |

Theo luật sư, người có hành vi phát tán đoạn clip nóng khiến rất nhiều người truy cập, tiếp cận, có thể bị xử phạt lên tới 15 năm tù.

Công an vào cuộc điều tra vụ hotgirl lộ clip nóng

Quang Việt |

Sau sự việc clip nóng của một hotgirl tại Hà Nội bị phát tán trên mạng xã hội, công an cho biết đang xác minh, điều tra.

Xác minh clip người được cho là công an 'chỉ đứng gọi điện' tại hiện trường vụ tài xế taxi G7 bị cướp

Long Quyền |

Công an huyện Thanh Oai (TP Hà Nội), đang xác minh thông tin clip lan truyền trên mạng xã hội liên quan đến vụ cướp taxi G7 xảy ra trên địa bàn.