Hội báo xuân tết Nhâm Dần tại Quảng Trị

PV-Danh |

Ngày 27/1/2022, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị phối hợp với UBND thành phố Đông Hà tổ chức khai mạc Hội báo xuân Tết Nhâm Dần.

Đến dự khai mạc có đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị; lãnh đạo các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trên địa bàn; cán bộ và nhân dân thành phố Đông Hà.

Cắt băng khai mạc Hội báo xuân Nhâm Dần 2022
Cắt băng khai mạc Hội báo xuân Nhâm Dần 2022

Hội báo xuân năm nay với chủ đề "Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng quê hương đổi mới", chào đón tết Nhâm Dần và hướng đến các sự kiện chính trị văn hóa diễn ra trong năm 2022, đồng thời khích lệ văn hóa đọc đến với đông đảo mọi người. Gần 1000 ấn phẩm xuân của báo chí cả nước được trưng bày đã phản ánh đa diện đời sống, những sắc màu đón xuân ở khắp nơi.

Tham quan gian trưng bày báo xuân
Tham quan gian trưng bày báo xuân

Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan báo chí đã trao tặng 130 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các học sinh vượt khó.

(Nguồn: Tạp chí Cửa Việt)

Chuyên gia dự báo diễn biến dịch Covid-19 tại Việt Nam sau Tết

Thanh Mai |

PGS Phúc cũng cho rằng tốc độ gia tăng ca nhiễm còn được quyết định bởi mức độ tuân thủ 5K của người dân.

20 tỉnh báo cáo về nguy cơ sốt đất sau đấu giá ảnh hưởng thị trường bất động sản

Thanh Mai |

Đã có 20 địa phương báo cáo bộ này về nguy cơ “sốt” đất ảnh hưởng tới thị trường BĐS sau khi đấu giá đất.

Biên phòng Quảng Trị tổ chức gặp mặt cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh

Mạnh Hùng- Phan Vĩnh |

Chiều 18/1, BĐBP tỉnh Quảng Trị tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. 

Báo chí Quảng Trị: Nỗ lực đổi mới mô hình hoạt động

Võ Thái Phong |

Năm 2021, hoạt động báo chí tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là trong công tác chỉ đạo, quản lý cung cấp thông tin cho báo chí và thực hiện quy hoạch phát triển báo chí địa phương. Các cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí tiếp tục nâng cao vai trò tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy và chỉ đạo, định hướng về chính trị, tư tưởng để các cơ quan báo chí thực hiện tốt công tác tuyên truyền. Đồng thời, tăng cường công tác quản lý nhà nước về báo chí trên địa bàn tỉnh, kịp thời cung cấp thông tin và định hướng thông tin cho báo chí địa phương và phóng viên thường trú; tạo thuận lợi về cơ chế, chính sách, môi trường cho các cơ quan báo chí, phóng viên hoạt động.