Hôm nay, Đại hội bầu Ban chấp hành Trung ương Khóa XIII

PV |

Chương trình Đại hội XIII sẽ rút ngắn 1 ngày so với dự kiến. Việc rút ngắn chương trình Đại hội đã được các đại biểu biểu quyết thông qua sáng nay 30/1

Thông tin được lãnh đạo Trung tâm báo chí Đại hội XIII cho biết sáng nay 30/1.

Theo chương trình dự kiến, hôm nay, Đại hội sẽ tiếp tục làm việc về công tác nhân sự để bầu Ban Chấp hành T.Ư khóa XIII.
 
  

Đại hội sẽ tiến hành bỏ phiếu về việc cho rút hay không cho rút tên khỏi danh sách ứng cử, đề cử bổ sung T.Ư khóa XIII và thông qua danh sách bầu cử T.Ư khóa XIII. 

Với chương trình được rút ngắn, việc bầu Ban Chấp hành T.Ư khóa XIII sẽ được tiến hành trong hôm nay.

Trước đó, ngày 29/1, Đại hội làm việc cả ngày tại đoàn về công tác nhân sự Ban Chấp hành T.Ư Đảng khóa XIII.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Tập trung rà soát, truy vết tận gốc các trường hợp trở về từ vùng có dịch

Q.H |

Ngày 29/1/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Lê Đức Tiến chủ trì hội nghị trực tuyến triển khai giải pháp phòng, chống COVID-19 trong tình hình mới. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan.

Vaccine COVID-19 đầu tiên được cấp phép lưu hành tại Việt Nam

Chu An |

Hội đồng tư vấn cấp giấy đăng ký lưu hành thuốc của Bộ Y tế đã phê duyệt vaccine phòng Covid-19 của Astra Zeneca cho trường hợp khẩn cấp phòng, chống dịch. Đây là vaccine Covid-19 đầu tiên được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Việt Nam ghi nhận 34 ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng

PV |

Tính từ 18 giờ ngày 29/1 đến 6 giờ ngày 30/1, Việt Nam đã ghi nhận thêm 34 ca mắc mới là các ca lây nhiễm trong cộng đồng, trong đó 2 ca tại tỉnh Quảng Ninh và 32 ca tại tỉnh Hải Dương.

Người phụ nữ ở Quảng Trị lừa đảo hơn 331 tỉ đồng bị tuyên án tù chung thân

Hưng Thơ |

Tung ra miếng mồi béo bở là lãi suất cao, nhiều người tin tưởng cho Nhàn vay số tiền hàng trăm tỉ đồng. Khi vay được tiền của nhiều người, Nhàn cho người khác vay lại để hưởng lãi suất chênh lệch, rồi sau đó tuyên bố “vỡ nợ”.