Homestay Bảo Nguyên Xanh sẽ được khai trương vào dịp Noel

Bảo Phú |

Ngày 25/12/2022, Homstay Bảo Nguyên Xanh sẽ chính thức được khai trương sau hơn 10 tháng khởi công. 

Dự án Homestay có diện tích hơn 1,9ha, thuộc thôn Của, xã Hướng Tân. Dự án nằm ở phía Bắc của huyện Hướng Hóa; phía Bắc giáp lòng hồ thủy điện Rào Quán, phía Nam giáp đường Hồ Chí Minh nhánh Tây. 

Homestay Bảo Nguyên Xanh với góc nhìn trên cao
Homestay Bảo Nguyên Xanh với góc nhìn trên cao

Dự án có các hạng mục đường cấp phối nội bộ; nhà dừng chân, nhà ăn uống, nhà điều hành, nhà nghỉ, nhà nghỉ dưỡng; khu vui chơi thiếu nhi (có nhà bê tông hóa và nhà tiền chế lắp ghép).

Phân bố đồng đều theo địa hình thực trạng của tổng diện tích đất đang có là 1,9ha. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 25 tỷ đồng, sẽ mở cửa đón khách vào ngày 25/12/2022.

Homestay Bảo Nguyên Xanh có gì cho du khách khi đến lưu trú và nghỉ dưỡng.

Vào khuôn viên của Homestay, bên tay trái là trạm dừng chân cho du khách cũng là nhà hàng ăn uống với diện tích rộng 500m2. Bên tay phải là nhà điều hành kết hợp quầy lễ tân. Đây cũng là chỗ trưng bày sản phẩm của địa phương mang đậm bản sắc vùng miền.

Ở Homestay Bảo Nguyên Xanh, mọi người sẽ được trải nghiệm những cảnh quan thiên nhiên tự nhiên kết hợp với  cánh đồng điện gió xen lẫn núi đồi Hướng Hóa tạo nên một cảnh quan vô cùng hùng vĩ và nên thơ. Xung quanh khuôn viên rộng 1,9ha là những loại hoa, công trình bóng cây mát, được trồng theo thiết kế quy hoạch kết hợp hòa quyện với nhau.

Đến với Bảo Nguyên Xanh du khách còn được thưởng thức ẩm thực của người dân vùng núi như gà bản địa, cá tôm hồ Rào Quán, heo bản địa...

Sau khi khách thưởng thức ẩm thực, Bảo Nguyên Xanh có các căn nhà lưu trú được thiết kế thành từng HOM điện tích rộng 20m2  tiện nghi đầy đủ được thiết kế theo kiểu nhà sàn truyền thống của người dân bản địa kết hợp với kiến trúc hiện đại đảm bảo an toàn khi khách lưu trú tại đây. Buổi sáng du khách sẽ được phục vụ thức ăn miễn phí do nhà hàng đã chuẩn bị sẵn.

Homestay Bảo Nguyên Xanh hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch lí tưởng cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng và lưu trú trong dịp Tết Nguyên đán 2023

Một số hình ảnh của Homestay Bảo Nguyên Xanh:

 
 
 
 
 
 
 
 

Khai mạc Lễ hội hoa Mê Linh năm 2022

PV |

Ngày 9/12, Lễ hội hoa Mê Linh năm 2022 Chủ đề “Mê Linh rực rỡ sắc hoa" đã khai mạc tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền Hai Bà Trưng, huyện Mê Linh (Hà Nội).

Khảo sát một số điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

P.V |

Vừa qua, đoàn công tác của một số đơn vị đã tiến hành khảo sát một số điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Hội thảo về du lịch cộng đồng sẽ được tổ chức ở Homestay Bảo Nguyên Xanh

Bảo Phú |

Ngày 30/11/2022, Phòng Văn hoá- Thông tin huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) cho biết, đơn vị sẽ phối hợp với Phân viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam tại Huế tổ chức Hội thảo khoa học chia sẻ kinh nghiệm phát triển du lịch cộng đồng tại huyện Hướng Hoá vào tháng 12/2022.

Khai thác tiềm năng du lịch biển với mô hình homestay

Nguyễn Trang |

Cùng với Homi Camp (Tà Đủ, Tân Hợp, Hướng Hóa); 5 mùa Bungalow (Xa Ry, Hướng Phùng, Hướng Hóa), Camping trên đảo Cồn Cỏ (huyện đảo Cồn Cỏ)… thì Khói homestay (Mũi Si, Bắc Bàn, thị trấn Cửa Tùng, Vĩnh Linh) là địa chỉ du lịch lưu trú trải nghiệm đang được cộng đồng yêu thích du lịch dành nhiều quan tâm khi đến Quảng Trị. Khói homestay được đầu tư lên đến gần 20 tỉ đồng bao gồm khu đất có diện tích gần 3.800 m2 cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện với môi trường, thuộc một trong những mô hình kinh doanh homestay theo hướng quy mô đầu tiên tại các địa phương vùng biển Quảng Trị.