Hơn 30 người thiệt mạng trong một vụ xả súng tại trường học ở Thái Lan

PV |

Một vụ nổ súng vào trường học đã xảy ra vào ngày 6/10 tại một trung tâm chăm sóc trẻ em ở Thái Lan làm ít nhất 31 người thiệt mạng, trong đó có 23 trẻ em.

Người phát ngôn cảnh sát cho biết, hơn 30 người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng tại một trung tâm chăm sóc trẻ em nằm ở huyện Na Klang thuộc tỉnh Nong Bua Lamphu, Đông Bắc Thái Lan.

Các nạn nhân bao gồm trẻ em và người lớn, cảnh sát cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Năm, nói thêm rằng tay súng là một cựu cảnh sát.

Hình ảnh được cho là của nghi phạm.
Hình ảnh được cho là của nghi phạm.

Thiếu tướng cảnh sát Achayon Kraithong cho biết, tay súng đã nổ súng vào đầu giờ chiều và người đàn ông, được xác định là cựu cảnh sát Panya Khamrab. Người này được cho là đãtrang bị súng, dao và được cho là đã tự sát.

Trong khi đó, người phát ngôn của văn phòng các vấn đề công cộng khu vực cho biết tính thời điểm hiện tại đã có 26 trường hợp tử vong - 23 trẻ em, hai giáo viên và một cảnh sát nằm trong số những người thiệt mạng.

Các vụ xả súng hàng loạt hiếm khi xảy ra ở Thái Lan nhưng vào năm 2020, một binh sĩ tức giận vì một thỏa thuận tài sản đã giết chết ít nhất 29 người và làm bị thương 57 người trong một cuộc tấn công bốn địa điểm khác nhau.

(Nguồn: Bangkok Post/Aljazeera)

Nhân viên Vietcombank bị cướp dí súng vào đầu bắt đưa tiền

Trung Hiếu |

Vụ cướp xảy ra khoảng 14h30 hôm nay (8/9) ở phòng giao dịch Tam Phước, chi nhánh Biên Hòa thuộc Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại ấp Long Đức 3, phường Tam Phước.

Săn cá bằng súng gỗ

Hiếu Giang |

Hàng chục năm gắn bó với nghề lặn biển bắn cá bằng súng gỗ dây cao su tự chế để mưu sinh, anh Nguyễn Văn Xinh (45 tuổi) ở Phường 4, TP. Đông Hà (Quảng Trị) có nguồn thu nhập khá cao nhờ nghề độc đáo này. Nghề khá lạ lẫm này không chỉ giúp vợ chồng anh trang trải cuộc sống, nuôi con cái ăn học đàng hoàng, mà đó còn là niềm đam mê bất tận đối với anh Xinh.

Cô giáo lấy thân che chắn cho học sinh trong vụ xả súng ở Texas

Thanh Mai |

Cô Irma Garcia là một trong hai giáo viên, cùng 19 học sinh đã thiệt mạng trong vụ xả súng tại trường tiểu học Robb, bang Texas, Mỹ ngày 24/5.

Nổ súng, vây bắt 4 tàu hút cát lậu trên sông Thạch Hãn lúc rạng sáng

Lê Minh |

Rạng sáng nay 15/10/2021, lực lượng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường, Công an tỉnh Quảng Trị đã phải nổ súng, vây bắt 4 tàu hút cát lậu lúc tại điểm nóng Cồn Nổi, nằm trên sông Thạch Hãn.