Hơn 30 tỉnh thành công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024 của học sinh, có địa phương 29 Tết mới nghỉ!

PV |

Dưới đây là thông tin chi tiết về lịch nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh 30 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Như mọi năm, lịch nghỉ Tết của học sinh, giáo viên sẽ phụ thuộc vào kế hoạch của UBND các tỉnh, thành ban hành trong năm học và các văn bản hướng dẫn hàng năm. Năm nay, thời gian nghỉ Tết phổ biến nhất được các tỉnh thành quyết định là 14 ngày. 

Tuy nhiên, do ngày 3 và 4/2 (24 và 25 tháng chạp) rơi vào cuối tuần, nên trên thực tế học sinh một số địa phương có thể được nghỉ Tết ngay từ ngày 3/2 và kéo dài 16 ngày. Một số tỉnh thành cho học sinh nghỉ ngắn hơn, từ 10 - 12 ngày là Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Quảng Nam… Còn Hà Nội sẽ cho học sinh nghỉ Tết Nguyên đán 8 ngày. Tính đến thời điểm hiện tại, Bắc Giang, An Giang là những địa phương cho học sinh nghỉ ít nhất - 7 ngày.

Dưới đây là thông tin chi tiết về lịch nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh hơn 30 tỉnh, thành phố trên cả nước.

 
 
 
 

 (Nguồn: Phụ nữ mới/ Tổng hợp)

TAGS

Đẩy mạnh khuyến mãi dịp giáp tết Nguyên đán

Trúc Phương |

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Thời điểm này, nhiều cửa hàng, siêu thị trên địa bàn tỉnh đã bổ sung thêm nhiều mặt hàng phục vụ thị trường Tết, với mẫu mã, giá cả phong phú, đa dạng. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng được triển khai, tập trung vào các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu nhằm kích cầu tiêu dùng, nâng cao sức mua cũng như doanh số bán ra trong dịp tết Nguyên đán.

Tết sớm ở Cù Bai

Phan Đăng |

Trong 2 ngày (ngày 10/1-11/1/2024), tại thôn Cù Bai, Đồn Biên phòng Hướng Lập (BĐBP Quảng Trị) phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Hướng Lập, huyện Hướng Hóa và các tập thể, cá nhân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản” nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

'Tết làng Việt' 2024 tại Làng cổ Đường Lâm

Đinh Thuận |

Ban quản lý Di tích Làng cổ Đường Lâm cho biết, Chương trình “Tết làng Việt” 2024 sẽ diễn ra từ ngày 20 - 21/1 (tức từ ngày 10 - 11 tháng Chạp năm Quý Mão) tại Làng cổ Đường Lâm (thị xã Sơn Tây, Hà Nội). Đây là năm thứ ba chương trình được tổ chức với sự tham gia của các đại sứ quán, tổ chức quốc tế, văn phòng đại diện doanh nghiệp nước ngoài, sinh viên quốc tế trên địa bàn cùng các doanh nghiệp lữ hành...

Đảm bảo nguồn thịt gia súc, gia cầm cung ứng cho thị trường Tết

Tú Linh |

Thời điểm này, các hợp tác xã, tổ hợp tác, nông hộ... trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đang tập trung chăm sóc vật nuôi để có nhiều sản phẩm thịt gia súc, gia cầm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng dự đoán sẽ tăng cao vào dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.